Matic phá vỡ sự im lặng sau thẻ đỏ tai hại

09:12 Thứ hai 17/09/2018

TinTheThao.com.vnTiền vệ Quỷ Đỏ đã chia sẻ cảm nhận về sự cố vừa qua.

Trong khuôn khổ Vòng 5 Premier League, Manchester United hành quân đến Vicarage Road đối đầu Watford. Bất chấp đội chủ nhà đang sở hữu thành tích toàn thắng trước đó, Quỷ Đỏ vẫn mạnh dạn đôi công ngay trên sân khách. Nỗ lực của đoàn quân do Jose Mourinho dẫn dắt đã được đền đáp, với 2 bàn thắng ngay trong hiệp một nhờ công Romelu Lukaku và Chris Smalling.

Sang hiệp hai, Watford dồn đội hình lên quyết san bằng cách biệt. Hy vọng càng được nhen nhóm, với bàn rút ngắn tỷ số ở phút 65 của Andre Gray. Trong những phút cuối, Nemanja Matic suýt chút trở thành tội đồ khi bị truất quyền thi đấu vì thẻ vàng thứ hai. May cho anh và United, sự xuất sắc của David De Gea đã cứu cho Quỷ Đỏ không thủng lưới ở các pha hãm thành sau đó từ phía Watford. 

Matic phá vỡ sự im lặng sau thẻ đỏ tai hại  - Bóng Đá

 Matic phải thụ án treo giò trước Wolvehampton Wanderers vòng sau.

Chia sẻ về sự cố đáng quên ở trận đấu vừa qua, Matic nhận định trên Express: "Tôi nghĩ thẻ vàng đầu tiên là rõ ràng. Còn về thẻ vàng thứ hai, đó là một pha phạm lỗi, nhưng tôi không chắc tình huống ấy đủ nặng để rút thẻ. Dù sao cũng ổn thôi. Tôi chấp nhận quyết định của trọng tài và sẽ có thêm một trận nghỉ ngơi."

Ở tình huống thứ hai, Matic đã có pha vào bóng không cần thiết với Will Huges, khi bóng còn ở khá xa khung thành đội nhà.

Nam Tan | 08:10 17/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục