Matic hội quân Man Utd ở Mỹ, Sanchez có thể ra sân vào ngày mai

14:58 Chủ nhật 22/07/2018

TinTheThao.com.vnSau khi kết thúc kỳ nghỉ của mình, tiền vệ Nemanja Matic cũng đã có mặt tại Mỹ để hội quân cùng các thành viên Manchester United.

Sau khi kết thúc kỳ World Cup 2018 cùng tuyển Serbia, Nemanja Matic đã được phép lãnh đạo Man Utd cho được tập trung muộn hơn các đồng đội. Đó là lý do vì sao ngôi sao 29 tuổi này đã không có mặt trong trận đấu với Club America mới đây.

Matic hội quân Man Utd ở Mỹ, Sanchez có thể ra sân vào ngày mai - Bóng Đá

 Matic đã có mặt tại Mỹ cùng các đồng đội

Theo thông báo trên trang chủ của Quỷ Đỏ, Matic vào ngày hôm qua cũng đã có mặt tại Mỹ. Tuy nhiên cầu thủ người Serbia vẫn chưa thể góp mặt trong trận đấu tiếp theo trước San Jose Earthquakes, khi chưa có thời gian tập luyện cùng các đồng đội.

Trái ngược với Matic, Sanchez sau khi hội quân vào ngày thứ Sáu và đã có buổi tập với đội bóng vào ngày hôm qua, khả năng cầu thủ người Chile này sẽ được ra sân 'làm nóng người' trong trận đấu vào sáng mai trước San Jose Earthquakes là rất cao.

Sau trận đấu này, Quỷ Đỏ sẽ trải qua 4 trận đấu liên tiếp rất đáng chú ý trước AC Milan, Liverpool và Real Madrid tại ICC trên đất Mỹ vào các ngày 26, 29/07 và 01/08, cũng như trận đấu giao hữu với Bayern vào ngày 06/08.

Video tài năng của Nemanja Matic

Kỳ Anh | 14:20 22/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục