Matic hé lộ bí quyết Jose Mourinho truyền đạt để đánh bại Benfica

04:40 Thứ năm 19/10/2017

TinTheThao.com.vnTiền vệ Nemanja Matic hé lộ rằng, HLV Jose Mourinho đã chỉ đạo các cầu thủ tập trung treo bóng về phía thủ môn trẻ tuổi Mile Svilar để có thể đánh bại Benfica.

Mile Svilar năm nay chỉ mới 18 tuổi, là thành viên của đội U19 Bỉ. Ra sân trong trận đấu đêm nay, Svilar đã vượt qua Iker Casillas để trở thành thủ môn trẻ nhất có mặt ở đấu trường Champions League.

Matic hé lộ bí quyết Jose Mourinho truyền đạt để đánh bại Benfica - Bóng Đá

 Svilar được Matic an ủi.

Tuy nhiên, màn ra mắt của Mile Svilar không được hoàn hảo, bởi anh đã mắc lỗi vị trí dẫn đến bàn thua của Benfica, sau pha sút phạt tinh quái của Marcus Rashford. Đó cũng là bàn duy nhất của Quỷ đỏ.

"Chúng tôi đã ghi bàn từ cú đá phạt của Marcus Rashford, và chúng tôi cũng có nhiều cơ hội hơn," Matic nói trên BT Sport.

"Chúng tôi đã kiểm soát được trận đấu. Sang hiệp 2, chúng tôi đã chơi tốt và đủ tốt để giành 3 điểm. Đây là trận đấu khó khăn, nhất là trong 30 phút đầu tiên và đã chơi tốt hơn sau đó. Quan trọng nhất là chúng tôi đã giành chiến thắng.

HLV đã nói chúng tôi cố gắng sút hay tạt bóng về phía thủ môn của họ, bởi vì thủ môn của họ còn trẻ và chơi trận đấu đầu tiên tại Champions League.

Bóng đá là vậy, nhưng tôi biết Mile Svilar là một thủ môn tuyệt vời, tôi ước mọi thứ sẽ tốt đẹp với cậu ấy trong tương lai."

Xem lại diễn biến chính trận thắng 1-0 của Man Utd trước Benfica:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 04:04 19/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục