Matic đi, Solskjaer hài lòng với 3 phương án sẵn có

18:30 Thứ bảy 16/11/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ 'lão tướng' Nemanja Matic có thể ra đi trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới, nhưng Ole Gunnar Solskjaer có thể đã có sẵn người thay thế.

Mọi con mắt sẽ đổ dồn về Old Trafford khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp đến gần. 3 bản hợp đồng ấn tượng trong mùa Hè 2019 càng khiến người hâm mộ Quỷ đỏ thèm khát hơn. Và Ole Gunnar Solskjaer biết rằng đội bóng cần phải củng cố lực lượng để đủ sức cạnh tranh với những CLB khác.

Man Utd cần ưu tiên bổ sung lực lượng ở hàng công. Tuy nhiên, họ vẫn cần một tiền vệ để bù đắp cho sự ra đi của Marouane Fellaini, Ander Herrera trước đây, và Nemanja Matic hay thậm chí là Paul Pogba trong thời gian tới.

 - Bóng Đá

 Matic đã sa sút quá nhiều.

Matic chỉ mới góp mặt trong đội hình xuất phát Man Utd ở Premier League có 2 trận, và để lại nỗi thất vọng lớn lao. Ở tuổi 31, ngôi sao người Serbia tỏ ra chậm chạp, cồng kềnh và yếu đuối. Trong khi đó, Pogba tài năng, đẳng cấp nhưng vẫn luôn khiến mọi người ở Old Trafford phải đau đầu.

Tuy nhiên, việc chiêu mộ một tiền vệ tài năng như James Maddison hay Declan Rice trong tháng Giêng là quá khó khăn. Hơn nữa, Man Utd phải tập trung củng cố sức mạnh ở hàng công. Theo đó, có lẽ HLV Solskjaer phải tạm hài lòng với những tài năng ở đội học viện.

Cái tên đáng được nhắc đến đầu tiên đó là James Garner. Cầu thủ 18 tuổi này tỏ ra rất tiềm năng trong 3 lần được trao cơ hội từ đầu mùa. Garner chứng tỏ khả năng săn bàn tuyệt vời từ tuyến giữa ở đội trẻ, và hoàn toàn xứng đáng với một suất dự bị ở đội một tại đấu trường Premier League, hay đá chính ở các trận đấu cúp.

 - Bóng Đá

  Levitt trong màu áo đội U23.

Dylan Levitt cũng là tiền vệ mà Solskjaer khó có thể bỏ qua. Cầu thủ sáng tạo 18 tuổi này đã ký một hợp đồng dài hạn mới tại United vào tuần trước và thường xuyên được triệu tập vào ĐTQG xứ Wales dưới thời Ryan Giggs. Dù chưa đá một trận nào ở đội hình cấp cao, nhưng Levitt vẫn đầy hứa hẹn sau những màn trình diễn ấn tượng ở đội trẻ.

Một lựa chọn khác để Solskjaer tính đến là Timothy Fosu-Mensah. Fosu-Mensah có thể chuyển sang vai trò tiền vệ phòng ngự một khi anh bình phục chấn thương đầu gối nghiêm trọng. Leroy Sane đã gọi hậu vệ người Hà Lan là đối thủ khó khăn nhất mà anh phải đối mặt trong mùa giải kỷ lục 100 điểm của Man City. Đáng tiếc là chấn thương đã tàn phá sự phát triển của chàng trai 21 tuổi này, khiến anh không thể có được sự ổn định.

(Theo M.E.N)

HLV Solskjaer không lo dù vắng Pogba:

Minh Tuấn | 20:15 15/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục