Matic cũng ngán ngẩm với đội hình MU?

09:55 Thứ hai 21/05/2018 | 1

TinTheThao.com.vnChứng kiến trận thua bạc nhược của MU trước Chelsea, Matic đã gửi yêu sách tới HLV Mourinho.

Manchester United chính thức trải qua mùa giải trắng tay trên tất cả các mặt trận. Trận thua Chelsea không những là cái tát vào lối chơi tiêu cực của đội chủ sân Old Trafford mà còn cho thấy những vấn đề hiện hữu bên trong đội bóng. Đó chính là phong độ thi đấu tệ hại của các cầu thủ.

Matic cũng ngán ngẩm với đội hình MU? - Bóng Đá

 Matic không hài lòng với đội hình của Manchester United.

Trước đó, huyền thoại The Blues, Frank Lampad từng tỏ ra chán nản khi nhắc đến màn trình diễn của bản hợp đồng bom tấn Paul Pogba. Anh cho biết: "Tôi chẳng hiểu Pogba là cầu thủ kiểu gì. Cậu ta thích chú trọng vẻ ngoài hơn tập trung vào việc thi đấu. Mourinho đã cố gắng chấn chỉnh với hi vọng Pogba thay đổi nhưng e rằng cậu ta không hiểu được".

Mới đây, theo ESPN, Nemanja Matic bất ngờ lên tiếng về tình hình của Manchester United. Tiền vệ 29 tuổi thúc giục Mourinho nhanh chóng đem về những bản hợp đồng chất lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Matic tin rằng đó là điều quan trọng để đội nhà cạnh tranh chức vô địch với Man City.

"Tôi nghĩ CLB cần những cầu thủ kinh nghiệm để dẫn dắt đội nhà trong những trận đấu khó khăn. Man United cần nỗ lực vì Premier League và Champions League. Bóng đá vô cùng khắc nghiệt.

Năm nay đội bóng không có danh hiệu, đồng nghĩa mùa tới, HLV và các cầu thủ sẽ chịu rất nhiều áp lực. Khi chơi cho những đội bóng như Manchester United, tôi cùng các đồng đội buộc lòng phải trải qua những điều như thế", Matic chia sẻ.

Matic cũng ngán ngẩm với đội hình MU? - Bóng Đá

 Paul Pogba đang là vấn đề của MU.

"Đội bóng cần sự cải tổ mạnh mẽ. Chúng tôi đã thi đấu tốt tại chung kết FA nhưng Chelsea có những cầu thủ biết tạo đột biến. Đó là cách Hazard tận dụng sai lầm và kết liễu chúng tôi. MU cần phải chấp nhận và thay đổi trong tương lai. Chỉ có vậy đội bóng mới có thể vô địch", anh nói thêm.

Trước đó, huyền thoại Paul Scholes đã khuyên nửa đỏ thành Manchester nên cải thiện lực lượng: "Manchester United cần bổ sung những cầu thủ đẳng cấp trong hè này. Nhìn lại trận chung kết FA, khi Hazard một mình đưa Chelsea đến ngôi vô địch còn Pogba thì không.

CLB cần 2 cầu thủ có khả năng tạo đột biến và dẫn dắt đội nhà. Tôi nghĩ MU có dàn cầu thủ tốt nhưng đó không phải là những cái tên làm nên sự khác biệt như Hazard, Ronaldo hay Lionel Messi. Trong một trận đấu quan trọng, Man United thất bại vì thiếu ngôi sao lớn".

Cựu sao "Quỷ đỏ", Ryan Giggs cũng đưa ra quan điểm tương tự. Không biết vô tình hay cố ý, cầu thủ người Anh ám chỉ đến vị trí của Paul Pogba: "Nhìn chung, Manchester United đang sở hữu đội hình tốt.

Tuy nhiên, tôi nghĩ Mourinho vẫn cần một vài bản hợp đồng chất lượng để tạo khác biệt và thu hẹp khoảng cách với Man City. Tôi không nghĩ đội nhà có vấn đề ở hàng công. Suốt cả mùa giải, đội bóng thể hiện sự yếu kém ở tuyến giữa. MU cần một tiền vệ có khả năng sáng tạo, cầm trịch và giữ bóng tốt".

Bạch Băng | 08:30 21/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục