Matic công khai 'bán mình' cho Mourinho, Solskjaer lập tức lên tiếng

19:32 Thứ sáu 22/11/2019 | 4

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Quỷ Đỏ phá vỡ im lặng về động thái lạ của cậu học trò thất sủng.

Những ngày gần đây, bóng đá Anh quay cuồng xoay quanh những thông tin liên quan đến Tottenham Hotspur. Sau khi chia tay Mauricio Pochettino sau 5 năm rưỡi gắn bó, Spurs quyết định bổ nhiệm cựu thuyền trưởng Chelsea và Manchester United - Jose Mourinho thay thế chiến lược gia người Argentina.

Rất nhanh chóng, Mourinho đã bắt tay vào công việc ở CLB mới. Sau buổi tập đầu tiên cùng các học trò mới, nhà cầm quân 56 tuổi vừa có buổi họp báo ra mắt báo giới ở cương vị HLV đại diện Bắc London.

Ole Gunnar Solskjaer reacts to Nemanja Matic Instagram activity over Jose Mourinho - Bóng Đá

 Mourinho vừa tái xuất, Matic đã có động thái lạ.

Đáng chú ý ngay sau khi Tottenham thông báo bổ nhiệm Mourinho, cậu học trò cưng của ông tại The Blues và Quỷ Đỏ trước đây là Nemanja Matic đã có động thái bất ngờ. Tài khoản Instagram của Matic đã bấm thích vào 1 hình ảnh kèm thông điệp: "Matic chờ đợi đến tháng Một để Mourinho có thể ký hợp đồng với cậu ấy". Tiền vệ Serbia còn bình luận với biểu tượng cảm xúc vỗ tay và cười ra nước mắt.

Sau khi Mourinho ra đi, Matic hiện thất sủng ở Old Trafford và mới ra sân vỏn vẹn 5 trận từ đầu mùa. Khi được hỏi về động thái lạ của số 31, HLV Ole Gunnar Solskjaer cười bình thản trả lời Manchester Evening News: "Đó không phải phần đáng để bận tâm. Bạn biết khi tình hình thế này, Jose vừa trở lại, đó sẽ là 1 tâm điểm và sự huyên náo. Nemanja đơn giản chỉ là có khiếu hài hước."

Mourinho nhận xét về Tottenham:

Phụng Sồ | 19:00 22/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục