Matic: "Chơi cho Man United áp lực rất lớn"

23:21 Thứ bảy 16/12/2017

TinTheThao.com.vnTiền vệ Nemanja Matic khẳng định, mỗi cầu thủ đều cảm nhận được áp lực không hề nhỏ khi khoác áo Manchester United.

Scott McTominay gây ấn tượng mạnh cho Nemanja Matic khi cả 2 đá cặp với nhau trong chiến thắng 1-0 của Man United trước Bournemouth ở vòng 17 Premier League. Tuy nhiên, Matic thừa nhận, không nên gây áp lực lên những cầu thủ trẻ như Scott McTominay bởi việc chơi cho Quỷ đỏ thành Manchester đã là một áp lực không hề nhỏ.

Matic:

 Matic khẳng định, khoác áo Man United là một áp lực lớn.

Chia sẻ trên kênh MUTV, Nemanja Matic cho hay: "Các cầu thủ trẻ cần được tự do chơi bóng. Việc kỳ vọng quá nhiều sẽ dẫn tới áp lực không nhỏ. Thực tế việc khoác áo Man United ra sân đã là một áp lực mà mọi cầu thủ phải trải qua.

Scott McTominay là một tài năng triển vọng. Chắc chắn cậu ấy sẽ có thêm nhiều cơ hội thi đấu để chứng minh phẩm chất quý giá của mình. Chỉ cần để McTominay cảm thấy thoải mái, cậu ấy sẽ tạo ra những điều tuyệt vời."

Nemanja Matic cũng thừa nhận, anh gặp không ít khó khăn trong khoảng thời gian đầu gia nhập Man United. Thế nhưng dưới sự chỉ bảo tận tình của HLV Jose Mourinho, Matic hiện là cầu thủ không thể thiếu trong đội hình của Man United.

Video tài năng của Scott McTominay:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 22:38 16/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục