Matic chờ Ronaldo trước phòng thay đồ Bồ Đào Nha để làm 1 điều

14:01 Chủ nhật 08/09/2019 | 2

TinTheThao.com.vnHành động đáng chú ý của trụ cột đội chủ nhà đã được ống kính camera ghi lại.

Rạng sáng nay trong khuôn khổ Bảng B Vòng loại Euro 2020, Bồ Đào Nha hành quân chạm trán Serbia. Sau 90 phút, Cristiano Ronaldo và các đồng đội xuất sắc đánh bại đội chủ nhà với tỷ số 4-2.

Những cầu thủ lập công cho các vị khách là William Carvalho, Goncalo Guedes, Ronaldo và Bernardo Silva, trong khi Serbia có được 2 bàn thắng do công Nikola Milenkovic và Aleksandar Mitrovic.

Thắng lợi vừa qua là chiến thắng đầu tiên của thầy trò Fernando Santos sau 3 trận đã đấu. Bồ Đào Nha vươn lên xếp thứ 2 Bảng B, còn Serbia xếp thứ 4 với 1 điểm kém hơn.

Ở màn chạm trán vừa qua, 2 trụ cột của 2 đội là Nemanja Matic và Ronaldo đều chơi trọn vẹn cả trận. 

Đáng chú ý theo tiết lộ từ CaughtOffside, sau trận Matic đã đến chờ trước cửa phòng thay đồ Bồ Đào Nha. Tiền vệ 31 tuổi muốn 2 cậu con trai của mình có cơ hội chụp hình chung cùng siêu sao Juventus.

Man United’s Nemanja Matic waits outside Portugal changing room for classy exchange with Cristiano Ronaldo - Bóng Đá

 Hình ảnh đẹp sau trận.

Ronaldo sau đó xuất hiện, bắt tay và khoác vai Matic. Tiền đạo Bồ Đào Nha vui vẻ đập tay và xoa đầu trìu mến 2 con trai của người đồng nghiệp.

Matic tự tay chụp hình CR7 tạo dáng cùng 2 con của mình. Trước khi rời đi, Ronaldo còn ra dấu tay tạm biệt tiền vệ 31 tuổi.

Matic và Ronaldo có mối quan hệ khá tốt đẹp. Còn nhớ có lần, CR7 đã gửi lời chào đến con trai Filip của Matic qua Instagram, khi biết cậu bé là fan hâm mộ và mô phỏng phong cách ăn mừng nổi tiếng của mình.

Xem tài năng của Ronaldo:

Phụng Sồ | 13:20 08/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục