Mata tin tưởng Man Utd sẽ vượt khó trước Man City

08:50 Thứ sáu 15/12/2017

TinTheThao.com.vnTiền vệ Juan Mata đã phủ nhận việc Manchester United sẽ buông xuôi sau thất bại đau đớn trước Manchester City cuối tuần trước.

Thất bại ở trận derby thành Manchester khiến Quỷ đỏ bị đối thủ bỏ xa đến 11 điểm trên BXH Ngoại hạng Anh. Đoàn quân của HLV Jose Mourinho phải xem mỗi trận đấu là "chung kết" từ giờ đến cuối mùa mới mong soán ngôi được Man City.

Chia sẻ sau trận thắng Bournemouth hồi giữa tuần, tiền vệ Juan Mata cho biết: "Nếu ở một mùa giải này khác, có lẽ chúng tôi đang dẫn đầu bảng với số điểm có được (38). Tuy nhiên cả đội phải tập trung hết sức mình. Dĩ nhiên Man City vẫn đang làm tốt, và đó là lý do họ dẫn đầu Ngoại hạng Anh.

Chúng tôi phải tập trung thi đấu thật tốt. Cả đội cũng cần phải rút kinh nghiệm ở những lần bị mất điểm đáng tiếc để vượt qua giai đoạn Giáng sinh. Hy vọng từ giờ đến cuối mùa, M.U sẽ chiến đấu cho danh hiệu."

Chia sẻ thêm về cuộc đua vô địch, Mata nhấn mạnh: "Điều quan trọng nhất là chúng tôi đang thi đấu như một tập thể. Tôi nghĩ M.U đã làm tốt tại Ngoại hạng Anh, cho dù cả đội không ở vị trí như mong muốn. Quỷ đỏ đã giành nhiều điểm hồi đầu tháng 12 và lọt vào vòng trong của Champions League. Ở nửa sau của mùa giải, mọi thứ sẽ trở nên tốt hơn."

Cuối tuần này, M.U sẽ đối đầu West Brom trên sân khách. Sau đó, đoàn quân của Mourinho sẽ đụng độ Bristol City tại EFL Cup.

Video tài năng của Mata:

Phúc Vũ - BongDa.com.vn - TTVN | 08:00 15/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục