Mata: "Tại Man Utd, cậu ấy gắn kết mọi người lại với nhau"

15:19 Thứ hai 22/07/2019

TinTheThao.com.vnCác cổ động viên của đội chủ sân Old Trafford sẽ cảm thấy vui mừng với những phát biểu dưới đây.

Sân Bernabeu đang sống trong những ngày tháng nhộn nhịp thực sự khi chào đón nhiều tân binh mùa hè đáng chú ý. Tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại, Real Madrid vẫn chưa thể mang về ưu tiên hàng đầu của HLV Zidane - tiền vệ Paul Pogba của Manchester United.

Và mới đây, tờ Manchester Evening News đã dẫn lời tiền vệ Juan Mata về những ý kiến của anh xoay quanh tương lai của người đồng đội:

"Chúng ta đều biết Paul là một cầu thủ tuyệt vời, một chàng trai tốt. Cậu ấy luôn tạo ra ảnh hưởng tích cực cho mọi người xung quanh."

Juan Mata 'agreed to a £45,000-a-week pay cut' to get a two-year contract extension at Manchester United instead of one - Bóng Đá

Trong những phát biểu mới nhất của mình, Mata cho rằng Pogba đang hạnh phúc tại Old Trafford.

"Lúc này, tôi nghĩ cậu ấy đang hạnh phúc. Tại Man Utd, cậu ấy là người mang mọi người lại với nhau."

"Tất nhiên tôi không thể đại diện để phát biểu cho ai cả, thế nhưng trên tư cách là một người đồng đội cũng như là một người bạn, tôi hi vọng Paul sẽ ở lại."

"Dễ thấy, cậu ấy là một cầu thủ quá tốt dành cho Man Utd. Đây là tất cả những gì tôi có thể nói."

Ở một diễn biến khác, ban chuyển nhượng của Manchester United vẫn đang tỏ ra rất quyết tâm trong thương vụ Harry Maguire. 

Tuy nhiên theo phát biểu của cựu cầu thủ Liverpool - Dean Saunders được dẫn lời trên Express mới đây thì MU nên chiêu mộ một cái tên khác.

Anh Tú | 14:15 22/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục