Mata: "Cậu ta có thể tự định đoạt số phận cho Man Utd"

10:38 Thứ sáu 18/10/2019

TinTheThao.com.vnJuan Mata dường như đang rất nóng lòng trước sự trở lại của Anthony Martial trong trận đại chiến giữa Manchester United và Liverpool cuối tuần này.

Sau khi đóng góp 2 bàn thắng và 1 đường kiến tạo sau 3 lần ra sân tạiPremier League, Martial đã dính chấn thương trong trận gặp Crystal Palace, và từ đó đã không ra sân thêm lần nào nữa.

Vắng Martial trên hàng công, hiệu suất ghi bàn của Man Utd thời gian qua đã giảm đi thấy rõ. Đó là lý do vì sao NHM đang nóng lòng chờ đợi tiền đạo người Pháp tái xuất trong trận đại chiến giữa Man Utd và Liverpool vào cuối tuần này ở vòng 9 Premier League.

Mata:

 Mata đánh giá rất cao tài năng của Martial.

Nói về Martial trên Manchester Evening News, Mata cũng đã dành cho đồng đội của mình những lời đánh giá rất cao: "Tôi đơn giản chỉ là rất thích cách cậu ấy chơi bóng. Cậu ấy là người có thể tự định đoạt số phận của trận đấu, vì cậu ấy sở hữu khả năng tranh chấp tay đôi rất tốt, và cậu ấy cũng là một cầu thủ có kỹ năng xử lý bóng rất hay."

"Tôi rất thích những mẫu cầu thủ như cậu ta. Cậu ta rất giỏi, một cầu thủ đầy tài năng. Đáng tiếc cậu ấy đã không may gặp phải chấn thương trong thời gian qua."

Sự trở lại của Martial đang là rất đúng thời điểm, khi Man Utd lúc này chỉ mới giành được 9 điểm sau 8 vòng đấu tại Premier League, và chỉ đang hơn nhóm cầm đèn đỏ đúng 2 điểm. 

Video tài năng của Paul Pogba:

Kỳ Anh | 09:55 18/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục