Mất Verratti trước đại chiến, Tuchel chọn xong phương án thay thế hoàn hảo

14:55 Thứ ba 11/08/2020

TinTheThao.com.vnHLV Thomas Tuchel dường như đã chọn xong nhân sự trước trận gặp Atalanta.

 

Video Herrera tập luyện tại PSG

PSG sẽ có trận đấu gặp Atalanta vào rạng sáng ngày thứ 5 vòng tứ kết Champions League. Gã nhà giàu nước Pháp được đánh giá cao hơn nhưng đại diện đến từ Ý là ẩn số khó lường. Mùa giải năm nay, Atalanta trình diễn thứ bóng đá tấn công hiệu quả, đẹp mắt chẳng kém nhà ĐKVĐ Ligue 1.

Trước giờ bóng lăn, PSG nhận vài hung tin về các trụ cột. Kylian Mbappe, Marco Verratti, Layvin Kurzawa đều đồng loạt gặp chấn thương. Tuy nhiên, trong số 3 cầu thủ này, chỉ mỗi Verratti không có tên trong danh sách triệu tập trước trận gặp Atlanta. Điều đó đồng nghĩa ngôi sao người Ý chắc chắn vắng mặt ở trận đấu sắp tới.

Chứng kiến đội nhà mất trụ cột tại khu trung tuyến, HLV Thomas Tuchel đã chọn xong phương án thay thế.  Được biết, trong buổi tập gần nhất, Tuchel đã tin dùng Ander Herrera thay vì Leandro Paredes. Tiền vệ người Tây Ban Nha cũng hoàn thành tốt buổi tập nên anh nhiều khả năng được trọng dụng ngay từ đàu trước Atalanta.

Herrera Could Start Against Atalanta in Champions League Quarter-Final - Bóng Đá

 Herrera có thể được điền tên vào đội hình xuất phát.

Nguồn tin từ Le Parisien đồng thời tiết lộ, Marquinhos sẽ là gương mặt tiếp theo xuất hiện ở khu trung tuyến. Trên hàng công, tam tấu có thể là Mauro Icardi, Neymar và Pablo Sarabia. Như vậy, PSG có thể sẽ ra sân dưới hình hài 4-3-3 thay vì sử dụng sơ đồ quen thuộc trong mùa giải này là 4-2-2-2.

Lữ Phong | 13:57 11/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục