Mất trò cưng, Lampard điên tiết: "Đây không phải chuyện đùa"

07:44 Thứ bảy 19/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Chelsea nghiêm nghị bày tỏ sự không hài lòng với những gì xảy ra với cậu học trò.

Sau 2 tuần tạm nghỉ nhường chỗ cho đợt tập trung ĐTQG, tối nay Premier League sẽ trở lại, với các trận đấu trong khuôn khổ Vòng 9. Trên sân nhà Stamford Bridge, Chelsea sẽ tiếp đón Newcastle United.

The Blues chắc chắn sẽ hướng đến 1 chiến thắng hòng cải thiện vị trí trên BXH. Qua 8 vòng đấu đầu tiên, thầy trò Frank Lampard hiện xếp thứ 5 và đang có dấu hiệu vào guồng. Tính ở 4 trận gần nhất trên tất cả đấu trường, Chelsea toàn thắng cả 4, nã vào lưới các đối thủ đến 15 lần.

Không may cho đại diện Tây London khi họ sẽ phải chạm trán Newcastle mà không có sự phục vụ của N'Golo Kante. Tiền vệ người Pháp dự kiến ra sân ở trận cầu gặp Iceland, nhưng lại chấn thương lúc khởi động.

Frank Lampard takes pop at France and Didider Deschamps over N'Golo Kante's latest injury - Bóng Đá

 Chelsea mất Kante.

Việc Les Bleus vẫn giữ Kante ở lại, ngồi dự bị ở màn đối đầu Thổ Nhĩ Kỳ sau đó dù anh không thể thi đấu, thay vì để ngôi sao 28 tuổi về Anh khiến Lampard cảm thấy tức giận.

Qua Metro, chiến lược gia người Anh nói thẳng: "N'Golo không sẵn sàng. Cậu ấy gặp vấn đề nhỏ ở háng khi khởi động trong trận đầu tiên ở đợt tập trung với tuyển Pháp. Chúng tôi không có Kante trở lại cho đến sau trận thứ hai. Và cậu ấy không sẵn sàng cho trận đấu thứ Bảy."

"Vụ việc của Kante không phải chuyện đùa. Sau trận đấu đầu tiên không thi đấu, Kante có buổi kiểm tra sức khỏe trước trận thứ hai, rõ ràng là cậu ấy không thể ra sân nhưng vẫn ngồi dự bị."

Xem Willian phá lưới Newcastle:

Phụng Sồ | 07:10 19/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục