Mất Top 4, Arsenal lập kỷ lục tồi tệ hơn 50 năm

23:49 Chủ nhật 12/05/2019

TinTheThao.com.vnArsenal rất nỗ lực ở vòng đấu cuối cùng nhưng không thành công.

Vòng 38 Premier League, Arsenal vẫn nuôi hy vọng có được một vị trí trong Top 4 vào cuối mùa khi hành quân tới sân nhà Turf Moor của Burnley với quyết tâm rất lớn. Thực tế thì Pháo thủ đã có một trận đấu rất hay.

Cụ thể, cú đúp bàn thắng của Pierre-Emerick Aubameyang và pha lập công của Eddie Nketiah giúp Arsenal giành chiến thắng trước Burnley với tỷ số 3-1. Nhưng kết quả này không đủ để Arsenal giành một suất dự UEFA Champions League mùa tới.

Mất Top 4, Arsenal lập kỷ lục tồi tệ hơn 50 năm - Bóng Đá

 Arsenal lập nên kỷ lục tồi tệ sau trận thắng Burnley 3-1 ở vòng 38 Premier League.

Theo đó, kết quả hoà của Tottenham trước Everton và Chelsea trước Leicester City đã đánh bật Arsenal khỏi Top 4 Premier League. Chưa dừng lại ở đây, đội chủ sân Emirates còn thiết lập nên thành tích khá kém cỏi ở mùa giải này.

Trận thắng Burnley 3-1 đồng nghĩa với việc Arsenal chỉ giữ sạch lưới đúng 1 trận trên sân khách ở Premier League mùa giải năm nay. Đây là thành tích tệ nhất của Arsenal kể từ mùa giải 1967/68 (cũng chỉ giữ sạch lưới đúng 1 trận sân khách).

Lúc này đây, Arsenal sẽ phải đặt hết hy vọng vào trận chung kết Europa League gặp Chelsea. Nếu có thể đánh bại đội bóng tây London trong lần chạm trán sắp tới, Pháo thủ có thể giành được tấm vé trực tiếp vào vòng bảng UEFA Champions League mùa giải năm sau.

Video tài năng của Mesut Ozil:

Tiểu Lam | 23:22 12/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục