'Mất tích' từ sau khi gia hạn với Arsenal, Aubameyang bị chỉ trích

17:45 Thứ hai 19/10/2020

TinTheThao.com.vnChân sút người Gabon đang phải đối mặt với hàng loạt áp lực vì phong độ tệ hại.

 

Hậu trường Aubameyang gia hạn với Arsenal

Vừa qua, Arsenal đã nhận thất bại 0-1 trên sân của Manchester City. Người ghi bàn giúp đội bóng của HLV Pep Guardiola giành chiến thắng đó chính là Raheem Sterling. Trong khi đó, hàng công của Pháo thủ tỏ ra mờ nhạt và không tạo ra được điểm nhấn nào.

Willian bị thay ra trong hiệp hai, trong khi Bukayo Saka đã bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn trong 45 phút đầu tiên. Dù vậy, người phải chịu nhiều áp lực nhất chính là Pierre-Emerick Aubameyang. Bởi lẽ, đội trưởng của Pháo thủ không tung ra được bất kỳ cú sút nào hướng về phía thủ thành Ederson Moraes.

Đây đã là lần thứ hai ở mùa giải năm nay, cựu sao Borussia Dortmund trải qua một trận đấu tệ hại như vậy. Điều đó khiến không ít CĐV đặt dấu hỏi về phong độ của chân sút 31 tuổi. Thậm chí, các chuyên gia còn nghi ngờ về thái độ và tinh thần cống hiến của tuyển thủ Gabon.

Pierre-Emerick Aubameyang criticised for

 Chuyện gì đang xảy ra với Aubameyang?

"Tôi không nói gì về việc cậu ta không thể ghi bàn mà là về màn thể hiện. Trước khi ký hợp đồng, cậu ấy có mặt ở khắp mọi nơi, di chuyển, bứt phá và sau đó ghi bàn. Nhưng vào thời điểm này, bạn có thể thấy sự sa sút rất lớn ở Aubameyang.

Tôi không biết rằng điều này có trùng hợp với việc cậu ta được gia hạn hay không. Tuy nhiên, Aubameyang đã không chơi với hiệu suất giống như trước", cựu tiền đạo Darren Bent chia sẻ trên talkSPORT. 

Giang Nam | 16:47 19/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục