Mất tích tại M.U, Sanchez khiến fan sốc với dáng vẻ già cỗi

09:32 Thứ hai 08/04/2019 | 1

TinTheThao.com.vnSố 7 Quỷ Đỏ như già đi vài tuổi và làm không ít fan hâm mộ ngạc nhiên.

Alexis Sanchez đang trải qua mùa giải 2018/19 tồi tệ. Sau khi thất sủng dưới triều đại Jose Mourinho, phong độ của tuyển thủ Chile cũng chẳng cải thiện là bao từ ngày Ole Gunnar Solskjaer tiếp quản băng ghế chỉ đạo Manchester United.

Tổng cộng từ đầu mùa, Sanchez mới đá chính 8 trận tại Premier League. Con số này là vỏn vẹn 2 ở Champions League. 

Đánh mất mình trên sân, siêu sao 30 tuổi còn thường xuyên phải làm bạn với chấn thương. Sanchez hiện đang điều trị chấn thương đầu gối và không thể góp mặt trong thành phần United tiếp đón Barcelona ở lượt đi tứ kết Champions League sau đây 3 ngày.

Mới đây, số 7 Quỷ Đỏ bị bắt gặp tại Llandudno Pier, địa điểm du lịch nổi tiếng với biệt danh "Nữ hoàng resort" tại bờ biển miền Nam Xứ Wales.

Sanchez xuất hiện ở xứ Wales - Bóng Đá

 Sanchez xuất hiện.

Sanchez đang đi dạo cùng 2 chú chó cưng Atom và Humber. Khi các fan nhận ra, anh thân thiện vẫy chào và chụp hình chung. Sanchez khiến không ít người hâm mộ bất ngờ với bộ ria mép lạ lẫm, làm anh có phần trông lớn tuổi hơn mọi khi.

Sanchez xuất hiện ở xứ Wales - Bóng Đá

 Hình ảnh lạ của Sanchez.

CLB của Sanchez, United hiện đang gặp khó trong mục tiêu giành vé dự Champions League mùa sau. Ở Premier League, Quỷ Đỏ xếp sau Tottenham, Arsenal và Chelsea trong cuộc đua vào Top 4.

United cũng có thể đoạt vé thông qua con đường vô địch Champions League, nhưng Barca rõ ràng không phải thử thách dễ dàng. Hôm qua, đương kim vô địch La Liga vừa đánh bại đội bám đuổi Atletico Madrid 2-0 một cách thuyết phục.

Phụng Sồ | 08:35 08/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục