Mất suất đá chính, 'số 10 bị trảm' nói lời thật lòng về Bruno Fernandes

23:49 Thứ năm 20/02/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao Man Utd đưa ra bình luận về việc CLB chiêu mộ đồng đội mới.

Ở phiên chợ đông tháng trước, Manchester United quyết định chi đậm để chiêu mộ Bruno Fernandes. Đội trưởng Sporting Lisbon cập bến Old Trafford trong bản hợp đồng có thể chạm ngưỡng 80 triệu euro và là "bom tấn" lớn nhất kỳ chuyển nhượng vừa qua.

Không mất quá nhiều thời gian để Fernandes hòa nhập với CLB mới. HLV Ole Gunnar Solskjaer đã tạo điều kiện để ngòi nổ 25 tuổi đá chính trước Wolverhampton Wanderers lẫn Chelsea ở 2 vòng đấu Premier League gần nhất.

Đáp lại niềm tin từ ông thầy, Fernandes đã đóng góp 1 đường kiến tạo trong chiến thắng 2-0 quan trọng của Quỷ Đỏ trước The Blues ngay tại Stamford Bridge.

Andreas Pereira explains how Bruno Fernandes will help him improve for Manchester United - Bóng Đá

 Fernandes có chỗ trong đội hình xuất phát trước Chelsea, còn Pereira thì không.

Việc Fernandes đặt chân đến thành Manchester nhiều khả năng sẽ giới hạn cơ hội thi đấu của Andreas Pereira. Ở chuyến hành quân đến London, tiền vệ Brazil chỉ được góp mặt từ băng ghế dự bị. Trước khi United mua Fernandes, Pereira từng được trao không ít cơ hội đảm nhận vai trò số 10, nhưng lại không đáp ứng kỳ vọng cao nhất.

Dù vậy qua Manchester Evening News, ngôi sao 24 tuổi vẫn thể hiện sự vui vẻ khi có thêm đồng đội mới: "[Thương vụ Fernandes] giúp ích cho tôi lẫn các tiền vệ khác và là quan trọng cho đội bóng."

"Tôi hạnh phúc vì đã chơi rất nhiều trận mùa này. HLV đặt niềm tin ở tôi, chuyện phụ thuộc vào tôi để thể hiện trên sân và bảo đảm sẽ chơi nhiều trận hơn nữa mùa này."

Xem tài năng của Fernandes:

Phụng Sồ | 23:19 20/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục