Mất Suarez, Barca vẫn còn 3 "báu vật" cho Ronald Koeman khai thác

17:07 Chủ nhật 27/09/2020

Những ngôi sao có thể mang lại niềm tin cho chiến lược gia người Hà Lan.

 - Bóng Đá

Ronald Koeman đã đẩy Luis Suarez rời Barcelona hè 2020. Tuy nhiên, chiến lược gia người Hà Lan vẫn còn đó nhiều phương án chất lượng mà nếu biết khai thác hiệu quả, đây đều là những gương mặt có thể giúp Blaugrana bay cao trong thời gian tới.

 - Bóng Đá

1. Ansu Fati: Không cần phải nói quá nhiều về tiềm năng của Ansu Fati, "viên ngọc" vừa được thượng tầng Barcelona đôn lên đội 1 một cách chính thức.

 - Bóng Đá

Mức phí phá vỡ hợp đồng 400 triệu euro cho thấy, Barcelona tự tin và mong muốn giữ chân tài năng sinh năm 2002 ở lại Camp Nou dài lâu.

 - Bóng Đá

Ansu Fati chắc chắn sẽ còn bùng nổ hơn nữa dưới bàn tay của người thầy Koeman.

 - Bóng Đá

2. Philippe Coutinho: Nụ cười đã trở lại trên môi Coutinho và đây chính là điều quan trọng nhất mà HLV Koeman đang làm được.

 - Bóng Đá

Những màn trình diễn toả sáng tại Bayern Munich cho thấy, Coutinho thực chất vẫn là ngôi sao chất lượng nếu được sử dụng đúng đắn.

 - Bóng Đá

Các CĐV yêu mến Barcelona có quyền mong chờ vào một phiên bản Coutinho tốt hơn trong tương lai, dưới sự dẫn dắt của Ronald Koeman.

 - Bóng Đá

3. Frenkie de Jong: De Jong từng là học trò của HLV Koeman ở tuyển Hà Lan, giờ đây cả hai lại có dịp làm việc cùng nhau.

 - Bóng Đá

Chiến lược gia 57 tuổi hiểu rõ cậu học trò trẻ tuổi giàu tiềm năng này muốn gì và cần gì để toả sáng. 

 - Bóng Đá

Nếu biết cách sử dụng và nâng tầm De Jong tốt hơn, HLV Koeman sẽ có "bộ não" cho Barcelona trong tương lai một cách lâu dài.

Xem HLV Koeman phát biểu: 

 
Minh Trí | 16:37 27/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục