Mất "siêu vũ khí", Neymar có giúp PSG sống sót tại Champions League?

21:15 Thứ tư 11/03/2020

TinTheThao.com.vnLà ngôi sao lớn nhất của PSG nhưng Neymar lại thường xuyên vắng mặt trong những trận quan trọng của PSG ở vòng knock-out Champions League.

"Neymar đã mắc sai lầm khi tới PSG". Đó là nhận xét chung của nhiều nhân vật trong làng bóng đá về trường hợp của một cầu thủ gây chia rẽ nhất trong thế giới bóng đá. Edmilson, Rivaldo hay Lionel Messi đều nhất trí về tình hình của Neymar hiện tại, rằng số 10 của Paris Saint-Germain có lẽ đã phạm sai lầm của cuộc đời, sau khi quyết định rời khỏi xứ Catalan ấm áp để đến Paris duyên dáng nhưng lạnh lùng.

Từng được coi là cầu thủ hay nhất trên thế giới, Neymar chứng kiến sự nghiệp và cuộc đời của anh thay đổi trong mùa hè năm 2017. Tiền đạo người Brazil đã chuyển sang PSG với giá 220 triệu euro, một thương vụ gây ồn ào và đặt ra nhiều câu hỏi.

NEYMAR, L’HEURE DE LA RECONQUÊTE - Bóng Đá

 Neymar có giúp PSG sống sót tại Champions League?

Được trao vương miện với vị thế của cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử, Neymar đã tìm cách giải phóng bản thân và không còn sống trong cái bóng của Messi. Tiền đạo người Brazil hy vọng sẽ phát triển đế chế của riêng mình tại Paris.

Tuy nhiên, cuộc sống tại Paris của Neymar sau hơn hai năm qua chỉ là sự thất bại. Tiền đạo người Brazil thường xuyên vắng mặt nhất trong những trận quan trọng của PSG ở vòng knock-out Champions League, khi đã bỏ lỡ trận đấu với Real Madrid năm 2018 và Man Utd ở mùa giải năm rồi.

Trận đấu trước Borussia Dortmund thật sự rất quan trọng với cá nhân Neymar. Một thất bại ở Champions League sẽ lại mang đến một cuộc cách mạng thực sự cho đội bóng thủ đô và giám đốc Leonardo thì luôn để cánh cửa rộng mở cho sự ra đi của cầu thủ ngôi sao sáng nhất của mình.

Xem Paris Saint-Germain tập luyện:

Minh Trí | 21:21 11/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục