Mất Sancho, Man United sẽ hỏi mượn ngôi sao của Bayern Munich

09:31 Thứ ba 11/08/2020

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer muốn có cho mình một cầu thủ chạy cánh đẳng cấp trong mùa Hè này.

 

Tài năng của Coman

Bước vào phiên chợ Hè lần này, Manchester United có khá ít mục tiêu chuyển nhượng so với thường lệ. Hiện tại, đội chủ sân Old Trafford gần như chỉ đang dồn toàn lực vào tài năng thuộc biên chế Borussia Dortmund - Jadon Sancho.

Trên thực tế, Quỷ đỏ đã tiếp cận tài năng người Anh trong một quãng thời gian khá dài, và họ cũng có hàng loạt cuộc đàm phán với phía Dortmund. Tuy nhiên, chẳng những không có tiến triển, mà thương vụ này còn đang đứng trước nguy cơ đổ vỡ.

Mới đây, đích thân GĐTT của Dortmund - Michael Zorc lên tiếng xác nhận rằng Sancho sẽ tiếp tục gắn bó với đại diện đến từ Bundesliga trong mùa tới. Và dù phát biểu này có hoàn toàn là sự thật hay không, Man United cũng buộc phải tìm cho mình một mục tiêu thay thế trong bối cảnh Sancho đang khá xa vời.

Man utd will loan coman if sancho deal failed - Bóng Đá

 Coman được Man United nhắm đến.

Theo tiết lộ từ tờ Standard, Quỷ đỏ có thể sẽ hỏi mượn Kingsley Coman nếu họ thực sự để mất Sancho. Tuy nhiên, về phía Bayern Munich, họ lại muốn bán đứt chứ không có ý định để Coman ra đi dưới dạng cho mượn.

Do trải qua khá nhiều chấn thương, giờ đây vị trí của Coman tại Bayern đã không còn được đảm bảo. Ngoài ra, việc Hùm xám chiêu mộ Leroy Sane cũng đã ảnh hưởng trực tiếp đến tương lai của ngôi sao người Pháp. Tất nhiên, Man United có thể dựa vào điểm này để thuyết phục Coman chuyển đến Old Trafford. 

Huỳnh Phong | 09:01 11/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục