Mất Phí Minh Long, CLB Hà Nội bí mật đàm phán với cựu thủ môn ĐT Việt Nam?

06:20 Thứ sáu 29/05/2020

TinTheThao.com.vnTheo nhiều thông tin, CLB Hà Nội đang bí mật đàm phán với cựu thủ môn ĐT Việt Nam.

Bước vào mùa giải 2020, sau khi chia tay Bùi Tiến Dũng, CLB Hà Nội có 3 thủ môn là Nguyễn Văn Công, Phí Minh Long và Nguyễn Bá Minh Hiếu. Tuy nhiên, mới đây, Minh Long đã phải trải qua cuộc phẫu thuật sụn gối nên cần hơn 2 tháng để hồi phục.

Chính điều này đã khiến cho BHL đội bóng thủ đô phải đau đầu vì vấn đề cấp thiết là phải tìm thêm 1 người gác đền để đảm bảo lực lượng cũng như sự an toàn. Bởi lẽ, ở mùa giải năm nay, đương kim vô địch V-League và Cúp Quốc gia đang gặp vô vàn khó khăn ở hàng thủ.

Mất Phí Minh Long, CLB Hà Nội bí mật đàm phán với cựu thủ môn ĐT Việt Nam - Bóng Đá

CLB Hà Nội đang đàm phán với Tấn Trường?

Theo một số nguồn tin, CLB Hà Nội đang bí mật đàm phán với cựu thủ thành ĐT Việt Nam Bùi Tấn Trường. Thủ thành gốc Đồng Tháp đã chia tay B.Bình Dương sau mùa giải 2019.

Tấn Trường từ lâu được biết đến là 1 thủ thành có chuyên môn tốt của bóng đá Việt Nam. Anh sở hữu chiều cao lý tưởng, có kinh nghiệm trận mạc dày dạn. Tuy nhiên, anh lại thường xuyên mắc những sai lầm ngớ ngẩn khiến cho đội nhà nhận những bàn thua không đáng có.

Ở mùa giải 2019, có thể kể đến sai lầm của Tấn Trường dẫn đến thất bại muối mặt 1-3 của B.Bình Dương ngay trên sân nhà Gò Đậu trước Ceres Negros tại lượt trận thứ 2 vòng bảng AFC Cup 2019.

Đăng Huy | 05:36 29/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục