Mất người U19 Việt Nam vẫn lên ngôi vô địch

21:51 Thứ bảy 22/04/2017

TinTheThao.com.vnĐể thua trong trận đấu cuối cùng tại vòng bảng, U19 tuyển chọn Việt Nam quyết tâm đòi món nợ trước U19 Gwangju trong trận cầu quan trọng nhất giải đấu. Vượt qua rất nhiều khó khăn thầy trò HLV Vũ Hồng Việt đã đòi thành công món nợ trước đội bóng đến từ Hàn Quốc để đăng quang trên sân nhà.

Với tính toán hợp lý của ban huấn luyện khi để các cầu thủ trụ cột nghỉ ngơi, đồng thời giấu bài trước đội bóng đến từ Hàn Quốc, điều đó làm cho các cầu thủ Gwangju có phần bất ngờ. Trong những phút đấu trận đấu U19 Việt Nam nhập cuộc chặt chẽ và quyết liệt hơn, hai đội chơi ăn miếng trả miếng nhưng các cầu thủ Việt Nam vẫn tỏ ra nhỉnh hơn về thế trận.

 - Bóng Đá

 U19 Việt Nam dù chơi thiếu người nhưng vẫn đánh bại U19 Gwangju. Ảnh: Đình Viên.

Từ sự thận trọng của cả 2 đội nên mãi đến phút 25 mới có tình huống nguy hiểm đầu tiên thuộc về đội chủ nhà khi Văn Nam băng vào đá bồi sau tình huống bắt bóng hụt của thủ thành Kim Donguk.

Tình huống đáng chú ý nhất hiệp 1 đến ở phút 45 khi Hữu Tuấn có pha ham bóng ở giữa sân vô tình phạm lỗi thô bạo với cầu thủ đội khách và phải nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân trước khi hiệp 1 kết thúc. Tận dụng lợi thế hơn người, ngay đầu hiệp 2 các cầu thủ Gwangju đã tổ chức tấn công và liên tục gây sức ép lên hàng thủ đội chủ nhà với những tình huống dứt điểm liên tục của Pak Sung Jin.

Dù chơi thiếu người những đội bóng của HLV Vũ Hồng Việt vẫn tạo ra những sóng gió lên khung thành đội khách. Chơi đầy quyết tâm, thành quả đã đến với U19 Việt Nam khi ở phút 70 Văn Nam bị phạm lỗi trong vòng cấm, Văn Xuân đã không bỏ qua cơ hội đưa đội chủ nhà vượt lên dẫn trước. Chỉ 2 phút sau đó chính Văn Nam tận dụng đường tạt bóng của đồng đội băng vào đánh đầu nhân đôi cách biệt cho U19 Việt Nam.

 - Bóng Đá

 

Những phút còn lại của hiệp 2, các cầu thủ đến từ Hàn Quốc tổ chức ép sân liên tục và tạo ra rất nhiều tình huống đáng chú ý. Nhưng tinh thần đang lên cao cộng với sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả Nha Trang, Thầy trò HLV Vũ Hồng Việt đã xuất sắc vượt qua mọi đợt sóng gió để đem về chiến thắng chung cuộc 2-0. Qua đó đăng quang ngôi vô địch giải U19 quốc tế ngay trên sân nhà.

Video trận đấu:

Bàn thắng:

U19 Việt Nam: Văn Xuân 70’ ; Văn Nam 72’

Thẻ đỏ: U19 Việt Nam: Hữu Tuấn 45’

Đội hình xuất phát

U19 Việt Nam: Thái Hiếu - Văn Hợp, Việt Anh, Hữu Tuấn, Xuân Kiên - Văn Xuân, Huy Hoàng, Văn Công, Tuấn Anh - Hữu Thắng - Văn Nam

U19 Gwangju: Kim Donguk - Han Yeil, Kwon Gibeom, Kim Seungjun, Kang Jin, Kim Jingyoung, Jung Hoyeon, Park Hanseong, Jung Hyeonwoo, Kim Hyeonseo

Các danh hiệu của giải U.19 quốc tế 2017:

Vua phá lưới (nhà tài trợ Falcon): Win Naing Tun và Hein Htet Aung (U.19 Myanmar) (3 bàn)

Cầu thủ xuất sắc nhất (Yến sào Khánh Hòa): Nguyễn Hữu Thắng (U.19 tuyển chọn Việt Nam)

Thủ môn xuất sắc nhất (VFM): Kim Donguk (U.19 Gwangju)

Giải phong cách (VPMilk): U.19 Myanmar

Khánh Toàn - Thể thao Việt Nam | 21:00 22/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục