Mất ngôi vương, Man City “báo thù” Liverpool trên TTCN

15:27 Thứ năm 25/06/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Etihad đang đứng trước nguy cơ lớn bị Liverpool phế truất ngôi vương.

Rạng sáng nay, Liverpool tiếp đón Crystal Palace trong khuôn khổ vòng 31 Premier League. The Kop đã không gặp nhiều khó khăn để vùi dập đối thủ với tỷ số chùng cuộc 4-0. Thắng lợi vừa qua giúp Liverpool nới rộng khoảng cách với Manchester City lên 23 điểm. Nếu Citizens không thể đánh bại Chelsea trong chuyến hành quân đến Stamford Bridge ngày mai, họ sẽ trở thành cựu vương của giải đấu.

Đây là một mùa giải khá đen đủi đối với đội chủ sân Etihad khi mà trụ cột Aymeric Laporte không đóng góp nhiều vì dính chấn thương dài hạn, trong khi các trung vệ còn lại chơi không đạt yêu cầu. Chính vì vậy mục tiêu của Pep Guardiola chính là nâng cấp hàng phòng ngự bằng việc chiêu mộ các bản hợp đồng chất lượng vào Hè này.

Man City chiêu mộ Kalidou Koulibaly - Bóng Đá

 Man City muốn có Koulibaly.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Duncan Castles, Man City đang nỗ lực theo đuổi Kalidou Koulibaly. Trong 3 mùa giải gần đây, Koulibaly đã nổi lên như một trong những trung vệ hay nhất châu Âu. Sở hữu thể hình ấn tượng, thể lực sung mãn và lối chơi đầy sung mãn, Koulibaly được đánh giá sẽ phù hợp với môi trường bóng đá Anh.

Tuy nhiên Koulibaly cũng đang là mục tiêu của hàng loạt ông lớn, trong đó có thể kể đến Liverpool, Man Utd, Real Madrid, Barcelona… Thậm chí The Kop đã gửi lời đề nghị đầu tiên trị giá 58 triệu bảng nhưng chỉ nhận được cái lắc đầu từ Napoli. Với nguồn lực tài chính dồi dào, Man City sẽ biết cách để khiến đội chủ sân San Paolo hài lòng. Koulibaly cũng được cho là muốn cập bến Etihad hơn là Anfield.

Klopp chưa vội ăn mừng

 
Endo | 14:29 25/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục