Mất ngôi Vua phá lưới, Lewandowski trút giận lên đồng đội

19:16 Thứ sáu 09/06/2017

TinTheThao.com.vnTiền đạo Robert Lewandowski thừa nhận bản thân anh tỏ ra không hài lòng khi mất danh hiệu Vua phá lưới Bundesliga vào tay Pierre-Emerick Aubameyang của Dortmund.

Tiền đạo người Ba Lan đã "bóng gió" chỉ trích những người đồng đội của mình sau khi mùa giải khép lại. Suốt 1 năm qua, Lewandowski có phong độ hết sức ấn tượng tại Bundesliga và là cây săn bàn chủ lực của đội cũng như ứng viên nặng kí cho danh hiệu Vua phá lưới.

Mất ngôi Vua phá lưới, Lewandowski trút giận lên đồng đội - Bóng Đá

 Lewandowski thừa nhận sự tức giận.

Lewandowski ghi đến 43 bàn trên mọi đấu trường chỉ sau 47 lần ra sân. Tuy nhiên, vì chỉ ghi được 30 bàn tại Bundesliga, chân sút người Ba Lan đã mất danh hiệu Vua phá lưới vào tay Aubameyang. Chia sẻ với báo giới, Lewandowski cho biết: "Tôi không còn cảm thấy đau đớn nữa, tuy nhiên trước đó mọi chuyện rất khác.

Có lẽ bởi vì tôi không hoàn toàn hài lòng về cách các đồng đội hỗ trợ tôi trên sân. Ngay sau khi trận đấu cuối cùng khép lại, tôi đã rất bực tức. Tôi rất thất vọng vì cả đội. Đó chính là cảm xúc của tôi lúc đó."

Ở trận đấu cuối cùng, Lewandowski không thể nổ súng dù Bayern giành thắng lợi đến 4-1 trước Freiburg. Trong khi đó, Aubameyang lại lập cú đúp giúp Dortmund giành thắng lợi 4-3 trước Werder Bremen.

Chiêm ngưỡng tài săn bàn của Aubameyang:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 18:25 09/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục