Mất ngôi số 1, Wozniacki sa thải HLV

13:55 Thứ năm 02/02/2012

Chỉ ít lâu sau khi không bảo vệ được ngôi vị số 1 thế giới, tay vợt nữ Caroline Wozniacki đã quyết định sa thải HLV Ricardo Sanchez.

Thông tin trên được bố của Caroline Wozniacki, ông Piotr, đưa ra sáng hôm nay. Piotr cho biết lý do chấm dứt hợp đồng của HLV người Tây Ban Nha là do con gái mình không tìm được "động lực mới" khi làm việc với Sanchez.

Wozniacki tại Australia Mở rộng - Ảnh Getty

Sanchez được thuê vào đầu tháng 12 năm ngoái trong lúc Wozniacki đang giữ danh hiệu số 1 thế giới. Tuy nhiên kể từ đó, ông chỉ "giúp" tay vợt 21 tuổi người Đan Mạch thất bại tại Australia Mở rộng và đánh mất ngôi vị của mình. Ở giải đấu vừa mới kết thúc, Wozniacki gác vợt trước Kim Clijsters tại tứ kết.

Không những tiếp tục lỗi hẹn với Grand Slam, Wozniacki còn tụt sâu trên BXH. Hiện tại, cô đã rơi xuống vị trí thứ 4, lần lượt xếp sau Sharapova, Kvitova và Azarenka . Rõ ràng điều ấy không thể khiến ông bố Piotr nghiêm khắc hài lòng. Tuy nhiên, ông này khẳng định sẽ không trở lại huấn luyện con gái mình, sau khi đã quyết định "rút lui" kể từ tháng 8 năm ngoái.

Trong khi đó, Sanchez phát biểu với báo giới rằng thật "bất khả thi" khi một VĐV chuyên nghiệp phải tập luyện dưới 2 hệ thống khác nhau, và điều ấy "khiến Caroline bối rối". Khi được hỏi liệu phương pháp có sai lầm, Sanchez trả lời: "Tôi có cách làm của tôi. Piotr có cách làm của ông ấy".

H.D | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục