Mất Neymar lẫn Cavani, PSG mới thực sự trở nên nguy hiểm    

18:58 Chủ nhật 10/02/2019 | 1

TinTheThao.com.vnNhiều khả năng PSG sẽ không có sự phục vụ của 2 ngôi sao trên hàng công, tuy nhiên không vì thế mà họ bị đánh giá thấp hơn.

Nhà ĐKVĐ nước Pháp chắc chắn sẽ không có sự phục vụ của Neymar khi tiền đạo người Brazil dính chấn thương hồi cuối tháng Một và được chẩn đoán mất ít nhất 10 tuần mới có thể hồi phục. Mới đây Edison Cavani cũng đã gia nhập danh sách ‘bệnh binh’ trong cuộc đối đầu với Bordeaux vào ngày hôm qua. Hiện PSG chưa đưa ra một thông báo chính thức nào nhưng khả năng chân sút người Uruguay vắng mặt là rất cao.

 - Bóng Đá

 PSG nhiều khả năng sẽ thiếu Cavani và Neymar.

Rõ ràng các CĐV của nhà ĐKVĐ nước Pháp có quyền lo lắng bởi sức mạnh của đội bóng sẽ bị giảm sút nghiêm trọng khi không có sự phục vụ của hai ngôi sao chủ lực trên hàng công. Đặc biệt đối thủ của họ - Manchester United đang có phong độ cực cao dưới thời HLV Solskjaer.

Tuy nhiên đây có thể là một lợi thế đối với PSG trong chuyến hành quân đến nước Anh lần này. Khi có kết quả bốc thăm vòng 16 đội, Gã nhà giàu nước Pháp được đánh giá cao hơn vì sự vượt trội về mặt lực lượng. Họ đương nhiên sẽ phải thi đấu với vị thế ở cửa trên. Còn Man Utd, việc phải đá ở cửa dưới sẽ giúp Quỷ đỏ phát huy được sức mạnh ở những pha phản công, đặc sản mà Solskjaer đang áp dụng rất thành công cho đội chủ sân Old Trafford.

 - Bóng Đá

Mbappe lĩnh ấn hàng công. 

Việc không có sự phục vụ của Neymar, và rất có thể là Cavani sẽ khiến cán cân cuộc chơi thay đổi và trở nên cân bằng hơn. HLV Thomas Tuchel có quyền chỉ đạo các học trò chơi phòng ngự - phản công vào giữa tuần tới. Di Maria và Draxler nhiều khả năng sẽ hỗ trợ cho Kylian Mbappe trên hàng công. Sao trẻ người Pháp khi trở thành tâm điểm của mọi pha lên bóng sẽ có thể thoải mái phát huy hết tài năng của mình.

Tốc độ chính là điểm đáng sợ nhất của Mbappe, thứ vũ khí này càng trở nên nguy hiểm hơn khi PSG chuyển đổi từ phòng ngự sang phản công. Marcos Rojo chính là nạn nhân của tiền đạo 20 tuổi này ở kỳ World Cup 2018 vừa qua. Không hiểu kinh nghiệm của Rojo khi truyền đạt lại cho Phil Jones, Lindelof hay Bailly có đủ để họ ngăn cản chân sút người Pháp hay không. Di Maria và Draxler dù không phải là sự lựa chọn số một trên hàng công của PSG, tuy nhiên họ vẫn là những ngôi sao ở đẳng cấp thế giới. Chính vì thế, nhà ĐKVĐ Ligue 1 sẽ cực kỳ nguy hiểm nếu họ chơi rình rập ở Old Trafford.

Endo | 13:45 10/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục