'Mất Neymar, Cavani có khi lại hay cho PSG'

16:41 Thứ ba 12/02/2019

TinTheThao.com.vnDani Alves khi không có những ngôi sao như Neymar, Edinson Cavani,... trong đội hình, PSG sẽ càng trở nên khó đoán hơn.

Bước vào trận lượt đi vòng 16 đội tại Champions League vào đêm nay, PSG và Man Utd đang là hình ảnh hoàn toàn trái ngược. Nếu PSG đang phải hứng chịu một cơn bão chấn thương rất lớn lấy đi sự phục vụ của một loạt ngôi sao như Neymar, Cavani,... thì Man Utd lại đang có phong độ cực tốt (thắng 10/11 trận gần nhất).

'Mất Neymar, Cavani có khi lại hay cho PSG' - Bóng Đá

 PSG sẽ trở nên khó đoán hơn khi không có những trụ cột như Neymar, Edinson Cavani,... 

Tuy nhiên không vì điều đó mà hậu vệ Dani Alves và các đồng đội lại tỏ ra thiếu tự tin trong chuyến làm khách đến Old Trafford đêm nay. Cụ thể ngôi sao người Brazil tin rằng sự vắng mặt của các trụ cột sẽ giúp PSG trở nên khó đoán hơn:

"Đương nhiên sự vắng mặt của những cầu thủ như Neymar, Cavani, hay Meunier chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến chúng tôi. Tuy nhiên ở khá cạnh khác, điều này sẽ giúp cho những cầu thủ khác có được cơ hội."

"Có thể chính các cầu thủ này sẽ mang lại sự bất ngờ cho chúng tôi và chính cả cho đối thủ của chúng tôi. Khi bạn đã theo dõi bộ 3 tấn công của chúng tôi (Neymar - Cavani - Mbappe) cả mùa giải, bạn sẽ biết phải làm gì. Nhưng lần này, chúng tôi sẽ khiến đối thủ phải lo lắng một chút."

Video sức mạnh của PSG:

Kỳ Anh | 15:55 12/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục