"Mất Neymar, Barca chỉ mất một gã hay làm màu"

17:34 Thứ năm 10/08/2017

TinTheThao.com.vnCựu thuyền trưởng ĐTQG Tây Ban Nha Vicente del Bosque mới đây bày tỏ quan điểm trước thương vụ ‘điên rồ’ nhất trong lịch sử chuyển nhượng làng túc cầu thế giới.

Neymar đã rời Barcelona sau 4 năm gắn bó và đi theo tiếng gọi của đội bóng nhà giàu nước Pháp Paris Saint Germain. Lời tạm biệt của ngôi sao người Brazil không chỉ để lại sự tức giận mà còn cả nỗi lo lắng với ban lãnh đạo cũng như NHM của Gã khổng lồ xứ Catalan bởi trong 4 mùa giải qua, Neymar đóng vai trò rất quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của đội bóng.

 

Tuy nhiên, đối với HLV Vicente del Bosque, sự ra đi của Neymar lại là một điều tích cực với Barcelona bởi theo ông, chân sút 25 tuổi chỉ là một cầu thủ hay thay đổi và thích ‘làm màu’: “Họ chỉ vừa tiễn chân một cầu đôi khi rất màu mè. Khách quan mà nói Barcelona có thể xây dựng một đội hình tốt hơn khi không có Neymar.”

Ở một diễn biến khác, công cuộc tìm người thay thế Neymar của Barca đang gặp phải chướng ngại đến từ đội bóng chủ quản của các cầu thủ, cụ thể là Ousmane Dembele và Philippe Coutinho. Mặc dù đang giữ trong tay khoản tiền khổng lồ, Barca vẫn đối diện nguy cơ không thể kích nổ bom tấn do không thể thuyết phục Borussia Dortmund hay Liverpool chấp nhận nhả người.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 17:00 10/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục