Mất 'máy quét hạng nặng', Chelsea dùng đội hình nào đấu Tottenham?

21:55 Thứ sáu 21/02/2020 | 1

Chelsea không có được lực lượng tốt nhất cho trận derby thành London gặp Tottenham.

Cuối tuần này, Chelsea sẽ có trận đấu cực kỳ quan trọng tiếp đón Tottenham trên sân nhà Stamford Bridge trong khuôn khổ vòng 27 Premier League. Sau thất bại 0-2 trước Man United, The Blues hiện chỉ còn hơn "Gà trống" đúng 1 điểm.

Chính vì thế, Chelsea cần phải thắng Tottenham ở trận derby London để cắt đuôi đối thủ trong cuộc đua giành vé dự UEFA Champions League. Tuy nhiên, điều này không dễ dàng khi Chelsea không có được lực lượng tốt nhất.

Cụ thể, N'Golo Kante đã dính chấn thương và chắc chắn không thể góp mặt ở trận đại chiến này. Trong khi đó, Tammy Abraham đã hồi phục nhưng thể trạng chưa đảm bảo 100% vì thế, nhiều khả năng HLV Frank Lampard sẽ cất Abraham trên ghế dự bị.

Như vậy, đội hình ra sân của Chelsea hẳn sẽ có sự thay đổi không nhỏ khi đối đầu với Tottenham. HLV Frank Lampard sẽ phải sử dụng một sơ đồ chắp vá. Vậy Chelsea sẽ ra sân với đội hình nào trận này?

Mất

 Thủ môn Willy Caballero.

Mất

 Hậu vệ phải Reece James.

Mất

 Trung vệ Kurt Zouma.

Mất

 Trung vệ Antonio Rudiger.

Mất

 Hậu vệ trái Cesar Azpilicueta.

Mất

 Tiền vệ trung tâm Jorginho.

Mất

 Tiền vệ trung tâm Mateo Kovacic.

Mất

 Tiền vệ trung tâm Mason Mount.

Mất

 Chạy cánh phải Pedro.

Mất

 Chạy cánh trái Willian.

Mất

 Tiền đạo cắm Michy Batshuayi.

Mất

 Đội hình dự kiến của Chelsea, theo Express (4-3-3): Caballero; James, Zouma, Rudiger, Azpilicueta; Jorginho, Mount, Kovacic; Pedro, Willian, Batshuayi.

Video lối đá của Chelsea:

Tiểu Lam | 21:25 21/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục