Mất Leroy Sane, Man City lên kế hoạch “chèo kéo” trụ cột của Bayern

14:02 Thứ năm 02/07/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Etihad đã đưa một ngôi sao của Hùm xám vào tầm ngắm cần chiêu mộ.

Leroy Sane là mục tiêu được Bayern Munich theo đuổi từ mùa Hè năm ngoái nhưng chấn thương nặng của Sane khiến thương vụ đổ bể phút chót. Tuy nhiên khi tiền vệ người Đức bình phục, anh quyết tâm hồi hương để khoác áo Hùm xám. Thương vụ này được thông qua khi Bayern Munich đồng ý trả Man City mức phí chuyển nhượng lên tới 55 triệu bảng (theo Daily Mail). Chính HLV Pep Guardiola cũng đã lên tiếng xác nhận Sane sẽ chia tay Etihad sau khi mùa giải kết thúc.

MAn City chiêu mộ Alaba - Bóng Đá

 Man City muốn có Alaba.

Mới đây, The Guardian tiết lộ Man City đã đưa David Alaba vào tầm ngắm. Ngôi sao người Áo sẽ đáo hạn hợp đồng với Die Roten vào mùa hè sang năm nhưng vào thời điểm hiện tại, anh chưa đồng ý ký kết giao kèo mới với câu lạc bộ chủ quản. The Citizens đã nhân cơ hội này nhảy vào “chèo kéo” trụ cột của Bayern Munich.

Pep Guardiola muốn nâng cấp hành lang cánh trái khi mà Benjamin Mendy sa sút thảm hại vì chấn thương, còn Zinchenko chỉ chơi ở mức tròn vai. Chiến lược gia người Tây Ban Nha có mối quan hệ thân thiết với Alaba khi ông còn dẫn dắt Hùm xám nước Đức. Đây chính là lợi thế để giúp Man City đánh bại nhiều đội bóng lớn khác, qua đó sở hữu chữ ký của hậu vệ người Áo. Alaba vẫn ở trạng thái suy mãn của sự nghiệp, hứa hẹn sẽ là sự bổ sung lý tưởng cho đội chủ sân Etihad trong mùa giải tới.

Tài năng của Leroy Sane

 
Endo | 13:04 02/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục