Mất Kroos, Zidane nhắm đến "nỗi xấu hổ" của tuyển Pháp

22:00 Thứ hai 25/03/2019 | 4

TinTheThao.com.vnToni Kroos đang muốn rời Bernabeu vào mùa hè này. Vì vậy, Zinedine Zidane đang tìm nhân tố có thể thay thế được vị trí của tiền vệ người Đức.

Tiền vệ thuộc biên chế Real Madrid, Toni Kroos là một trong những cầu thủ thi đấu ổn định nhất của câu lạc bộ kể từ khi anh gia nhập Los Blancos vào hè năm 2014. Ngoại trừ danh hiệu Copa del Rey, ngôi sao người Đức đã thâu tóm được mọi danh hiệu tập thể cùng "Kền kền trắng".

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ Don Balon, tiền vệ 29 tuổi muốn chuyển đến Anh thi đấu cho đội chủ sân Etihad, Manchester City. Đứng trước tình hình này, tân huấn luyện viên Real, Zinedine Zidane đã đề xuất nhân tố có thể lấp đầy khoảng trống của Kroos nếu anh rời đi vào mùa hè này.

Zidane đưa ra danh sách cầu thủ thay thế Kroos - Bóng Đá

 Kroos đang có ý định sẽ rời Bernabeu vào mùa hè này.

Ban lãnh đạo Los Blancos nhắm tới Adrien Rabiot. Tiền vệ thuộc biên chế Paris Saint Germain đang bị đội bóng Pháp cô lập vì anh muốn ra đi tìm một bến đỗ mới trong sự nghiệp. Được biết trước đó, các câu lạc bộ lớn như Tottenham Hotspur và Barcelona đã đánh tiếng với Rabiot. Tuy nhiên, họ đều không tìm được tiếng nói chung trong quá trình thương thảo.

Tiền vệ 23 tuổi sẽ rời đội bóng thủ đô nước Pháp theo dạng chuyển nhượng tự do trong mùa hè này. Nếu phía Real thuyết phục được ngôi sao người Pháp cập bến Bernabeu, đây sẽ là một món hời lớn đối với câu lạc bộ hoàng gia Tây Ban Nha. 

Trường Sơn | 20:01 25/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục