Mất 'hàng' Juve, đại gia Bồ Đào Nha đánh tiếng 'giải cứu' sao The Kop

11:05 Thứ tư 24/07/2019

TinTheThao.com.vnSau khi không thể ký hợp đồng với thủ môn Perin của Juventus, Benfica đã nhanh chóng tìm được mục tiêu thay thế.

Bước vào kỳ chuyển nhượng hè 2019, nhiều tin đồn về tương lai của thủ môn Simon Mignolet đã xuất hiện khi cầu thủ 31 tuổi đã đánh mất vị trí ở Liverpool vào tay Alisson Becker. Chỉ vỏn vẹn 2 lần ra sân trong cả mùa khiến Mignolet thể hiện rõ mong muốn tìm kiếm bến đỗ mới để có nhiều cơ hội chơi bóng hơn, song HLV Jurgen Klopp mới đây lại cho hay ông đã thuyết phục được cựu thủ thành của Sunderland ở lại Anfield thêm 1 năm nữa.

Mignolet emerges as transfer target for Benfica - Bóng Đá

Tương lai của thủ thành Simon Mignolet vẫn đang là một dấu hỏi khi đã có thêm 1 bến đỗ tiềm năng xuất hiện.

Dù vậy, chất lượng và sự chuyên nghiệp của Simon Mignolet vẫn thu hút được rất nhiều sự quan tâm. Tớ báo Bồ Đào Nha, A Bola cho hay Benfica đang mong muốn chiêu mộ thủ môn của Liverpool, sau khi đã từ chối ký hợp đồng với người gác đền của Juventus, Mattia Perin. Nếu đưa ra được đề nghị hợp lý cùng cam kết thời gian thi đấu - thứ mà Mignolet khao khát nhất, khả năng đội bóng của bán đảo Iberia đạt được 1 thỏa thuận như mong muốn không phải là không có.

Hiện tại, vẫn chưa có những thông tin thêm về phản ứng của các bên liên quan. Simon Mignolet hiện đang đóng vai trò thủ môn chính của Liverpool ở chuyến du đấu Mỹ trước mùa giải khi Alisson đang tận hưởng kỳ nghỉ sau chức vô địch Copa America 2019.

Ngọc Bách | 10:06 24/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục