Mất Griezmann chẳng sao, Atletico đã có "tam tấu tấn công" mới!

19:30 Thứ hai 29/07/2019

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Diego Simeone có lý do để tâm đắc về kế hoạch chuyển nhượng mùa hè 2019.

Công cuộc cải tổ của Diego Simeone

Sau mùa giải 2018/19 trắng tay, đoàn quân Diego Simeone đối diện với cuộc khủng hoảng nhân sự trầm trọng. Nhiều trụ cột tuyên bố rời sân Wanda Metropolitano, để lại khoảng trống về mặt lực lượng rất lớn buộc thuyền trưởng người Argentina phải đau đầu tìm phương án thay thế. Những Antoine Griezmann, Diego Godin, Juanfran hay Rodri đều là loạt công thần quan trọng của Atletico. Chính vì lẽ đó, nhiệm vụ cải tổ đội bóng và bổ sung nhân sự dành cho HLV Simeone là rất nặng nề.

Mất Griezmann chẳng sao, Atletico đã có

HLV Simeone đã làm việc rất chăm chỉ trên thị trường chuyển nhượng.

Tuy nhiên, bằng niềm tin mà ban lãnh đạo dành cho HLV Diego Simeone, Atletico Madrid đang có một "phiên chợ hè" hết sức thành công. Đội á quân La Liga cũng là một trong những CLB mua sắm nhiều nhất trên thị trường chuyển nhượng. Tính đến thời điểm hiện tại, gương mặt nổi bật hàng đầu mà Atletico sở hữu chính là Joao Felix, một trong 3 "bom tấn" lớn nhất La Liga cũng như Châu Âu hè 2019.

Tài năng của Joao Felix không cần phải bàn cãi. Tiềm năng phát triển rất lớn của sao trẻ người Bồ Đào Nha cũng đã được thể hiện rõ, thông qua trận thắng đậm 7-3 của Atletico Madrid trước Real Madrid cách đây vài ngày.

Tam tấu tấn công đầy triển vọng

Thực tế, không chỉ Joao Felix, HLV Diego Simeone còn chiêu mộ thành công một gương mặt mới mà cũ, Alvaro Morata từ Chelsea. Cả hai CLB thống nhất điều khoản mua đứt Morata, xem như tiền đạo người Tây Ban Nha được danh chính ngôn thuận là người của sân Wanda Metropolitano từ mùa giải tới. Với Alvaro Morata, Atletico Madrid đang sở hữu bộ 3 tấn công đầy kinh nghiệm và triển vọng, bao gồm Diego Costa, Alvaro Morata và Joao Felix.

Mất Griezmann chẳng sao, Atletico đã có

Bộ 3 tấn công đầy triển vọng của Atletico.

Trong bối cảnh Antoine Griezmann rời Wanda Metropolitano để đến Barcelona, niềm tin của người hâm mộ Atletico đã được thắp sáng trở lại, sau những màn trình diễn thuyết phục của tân binh Joao Felix. Sao trẻ sinh năm 1999 hứa hẹn sẽ là người châm ngòi cho những đợt tấn công nguy hiểm của Atletico từ mùa giải tới và Costa hay Morata chính là những chân sút dứt điểm cuối cùng.

Sự kết hợp của Diego Costa, Alvaro Morata và Joao Felix mang lại rất nhiều niềm tin cho BLĐ Atletico lẫn người hâm mộ. Đây có thể xem như tam tấu tấn công được vận hành nhuần nhuyễn bởi sức trẻ của Felix và kinh nghiệm từ các cựu binh. Bên cạnh tiềm năng phát triển rất lớn của Joao Felix, hàng công Atletico sẽ còn rất đáng mong đợi ở mùa giải tới.

Chính vì lẽ đó, khi mà Antoine Griezmann ra đi, Atletico Madrid giờ đây chẳng còn phải lo ngại nữa. Bởi họ đã sở hữu Joao Felix cùng hàng tấn công đầy triển vọng và mạnh mẽ cho mùa giải mới rồi!

Minh Trí | 18:45 29/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục