Mất ghế đến nơi, Kovac vẫn nói điều này

06:37 Chủ nhật 11/11/2018

TinTheThao.com.vnTrắng tay và bị đối thủ bỏ xa trong cuộc đua vô địch, HLV trưởng Bayern gây ngạc nhiên bởi phát biểu sau trận.

Rạng sáng nay, Borussia Dortmund đón tiếp Bayern Munich tại Signal Iduna Park trong khuôn khổ trận Der Klassiker đầu tiên của mùa giải. Vẫn đang sở hữu mạch trận bất bại nhưng đội chủ nhà bất ngờ nhận gáo nước lạnh, khi bị Bayern dẫn trước sau hiệp một bởi bàn thắng của Robert Lewandowski.

Sang hiệp hai, Marco Reus sớm tìm được bàn cân bằng cho đoàn quân do HLV Lucien Favre dẫn dắt. Tuy vậy, vẫn là Lewandowski tỏa sáng giúp các vị khách tái lập cách biệt chỉ sau đó 3 phút. Dortmund điên cuồng đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ và có được điều mình cần ở phút 67, khi Reus hoàn tất cú đúp.

Kovac: 1 trận đấu tuyệt vời - Bóng Đá

 Dortmund ngược dòng ấn tượng.

Phút 72, tiền đạo vào sân thay người Paco Alcacer đã làm nức lòng các khán giả nhà. Cựu tiền đạo Barcelona kết thúc thành công đường phản công mẫu mực, bấm bóng làm bó tay Manuel Neuer, ấn định thắng lợi 3-2 kịch tính.

Thất bại khiến khoảng cách giữa Bayern với chính Dortmund bị nới rộng lên thành 7 điểm và Niko Kovac rất có thể phải trả giá bằng chiếc ghế của mình. Tuy nhiên dù trắng tay, thuyền trưởng Bayern vẫn không giấu được cảm xúc và hết lời ca ngợi trận đấu.

"Chúng ta đã được chứng kiến một trận đấu tuyệt vời từ cả 2 đội." Trang chủ Bayern dẫn lời Kovac. "Bayern có thể hài lòng với màn trình diễn này. Đây là trận đấu tốt nhất của chúng tôi kể từ sau màn đối đầu Schalke, về phương diện kỹ thuật, tinh thần chiến đấu và chiến thuật. Chúng tôi cần tiếp tục duy trì thể hiện tương tự trong tương lai."

Phụng Sồ | 05:20 11/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục