Mất gần 10 phút để vào sân thay người, hậu vệ PSG tỏ rõ thái độ với Unai Emery

13:00 Thứ hai 13/03/2017

TinTheThao.com.vnCó lẽ tinh thần của các cầu thủ PSG vẫn chưa trở lại bình thường sau thất bại trước Barca.

Trở lại Ligue 1 sau khi bị loại khỏi Champions League hồi giữa tuần, PSG đã có chiến thắng nhọc nhằn 2-1 trước Lorient. Tuy nhiên, một hình ảnh không đẹp đã xảy ra cuối trận.

Serge Aurier lại một lần nữa khiến mọi người phải để ý đến anh với những rắc rối ngoài chuyên môn. Phút 73 trong trận đấu với Lorient, Aurier được yêu cầu vào sân thay cho Thomas Meunier bị chấn thương mắt cá chân. Thế nhưng, thay vì nhanh chóng chuẩn bị để thay người, Serge Aurier lại có một cuộc tranh luận kịch liệt với HLV Unai Emery. Vài phút sau anh mới "từ từ" mặc quần áo, mang vớ và xỏ giày như muốn "chọc tức" HLV người Tây Ban Nha. Phải đến phút 81, PSG mới có thể hoàn thành việc thay người. Vẫn chưa biết nguyên nhân khiến Aurier lại có hành động trên. Nhưng nhiều khả năng anh sẽ lại phải nhận án phạt nội bộ từ PSG.

Mất gần 10 phút để vào sân thay người, hậu vệ PSG tỏ rõ thái độ với Unai Emery - Bóng Đá

 Vẻ mặt bất mãn của Serge Aurier khi được yêu cầu vào sân. Ảnh: Daily Mail.

Dù mới 24 tuổi, Serge Aurier đã rất nổi tiếng với những hành động gây sốc của mình. Mùa giải trước, anh từng nói xấu đồng đội và HLV Laurent Blanc. Sau đó anh bị phạt 180 ngàn euro và bị đẩy xuống đổi dự bị. Tuy nhiên, chỉ vài tháng sau, Aurier lại nhậu say và có hành vi đánh cảnh sát. Những rắc rồi từ vụ việc trên khiến Aurier không thể nhập cảnh vào Anh để thi đấu với Arsenal tại vòng bảng Champions League mùa này.

Nếu không thay đổi, tương lai của Serge Aurier có thể bị chôn vùi bởi bản tính "bốc đồng" của mình.

Video: Aurier không ngán Diego Costa

Thành Đạt - Thể thao Việt Nam | 12:35 13/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục