Mất Fati đến 5 tháng, kế hoạch chuyển nhượng Barcelona phải thay đổi

08:17 Chủ nhật 08/11/2020

TinTheThao.com.vnBarcelona đang phải lo lắng nhiều với chấn thương dài hạn của tiền đạo trẻ Ansu Fati.

Chiến thắng 5-2 của Barcelona trước Real Betis tại Camp Nou vào tối thứ Bảy không được trọn vẹn cho lắm, bởi chấn thương của Ansu Fati. Fati phải nằm sân sau pha phạm lỗi của Aissa Mandi, dẫn đến một quả phạt đền dành cho gã khổng lồ xứ Catalan ngay trước khi hiệp một kết thúc.

Dr. Ripoll: Ansu Fati could be out for three to five months - Bóng Đá

 Fati có thể phải nghỉ thi đấu đến 5 tháng.

Các cuộc kiểm tra cho thấy cầu thủ 18 tuổi này đã bị rách sụn chêm bên trong, điều này khiến anh phải nghỉ thi đấu dài hạn. Và mới đây, bác sĩ chuyên khoa Ripoll cho biết Fati có thể phải nghỉ thi đấu đến 5 tháng.

"Chấn thương của Ansu Fati vào tối thứ Bảy tuần này đã khiến chúng ta phải sửng sốt. Barcelona đã thông báo về một tổn thương ở sụn bên trong đầu gối và chúng ta đang nói về một cầu thủ mới 18 tuổi", ông nói.

"Chấn thương đó phải được khâu lại và sụn chêm phải được bảo vệ bằng mọi giá, vì nó là bộ phận giảm xóc của đầu gối. Chúng ta có thể nói về khoảng thời gian cậu ấy vắng mặt là từ ba đến năm tháng."

Việc Ansu Fati có thể phải nghỉ thi đấu một thời gian dài như vậy sẽ là một đòn giáng mạnh vào Barcelona, vì Ansu rất quan trọng đối với đội bóng, dù anh còn rất trẻ.

Còn nhớ mùa trước, khi Ousmane Dembele và Luis Suarez phải nghỉ thi đấu dài hạn, Barcelona phải ký hợp đồng khẩn cấp ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông với cái tên Martin Braithwaite, trong thương vụ gây tranh cãi với Leganes giữa mùa bóng.

Braithwaite rõ ràng là không 'mặc vừa' chiếc áo Barcelona, và đang nằm trong danh sách thanh lý của HLV Ronald Koeman. Và với tình hình hiện tại, có lẽ đội chủ sân Camp Nou sẽ phải sớm trở lại với thương vụ Memphis Depay của Lyon.

Fati nói về màn ra mắt ĐTQG Tây Ban Nha:

 
Minh Tuấn | 07:19 08/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục