Mất Europa League, Arsenal chia tay luôn 4 cái tên đầy bất ngờ

20:58 Thứ năm 30/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnNhững cầu thủ của Arsenal có khả năng rời sân Emirates ngay mùa hè 2019.

1.  Pierre-Emerick Aubameyang

Nếu mất "Vua phá lưới" Ngoại hạng Anh 2018/19 thì thật là một thảm hoạ với Arsenal, tuy nhiên điều này không hề bất ngờ mà hoàn toàn có thể xảy ra. Trong công cuộc cải tổ Real Madrid của HLV Zinedine Zidane, Pierre-Emerick Aubameyang là một trong những mục tiêu hàng đầu ở mặt trận tấn công mà vị chiến lược gia người Pháp nhắm đến.

Những kỹ năng săn bàn của Aubameyang vô cùng phù hợp để vị HLV 46 tuổi xây dựng lại hàng tấn công, nơi mà sự ra đi của Cristiano Ronaldo để lại quá nhiều khoảng trống khiến Los Blancos sụp đổ ở mùa giải vừa qua. Truyền thông Tây Ban Nha cũng tin rằng thượng tầng đội chủ sân Santiago Bernabeu cũng không ngại chi đậm để mang Aubameyang về Madrid.

 - Bóng Đá

Aubameyang cập bến Madrid? 

2. Alexandre Lacazette

Nếu Aubameyang là mục tiêu hàng đầu của Arsenal thì Alexandre Lacazette lại được Barcelona theo dõi rất sát sao. Hàng công Pháo thủ thành London thăng hoa còn là bởi sự xuất sắc của tiền đạo người Pháp, khi phối hợp ăn ý với đồng đội Aubameyang và giúp hàng công Arsenal trở nên rất đáng sợ.

Barcelona sẵn sàng chi đậm để đưa Lacazette về Camp Nou, kết hợp cùng Luis Suarez tạo thành cặp "song sát" mới của La Liga. Tất nhiên, Arsenal sẽ kiên quyết giữ chân trụ cột của mình. Nhưng với sự mời chào khó từ chối từ đội bóng xứ Catalan, biết đâu đây sẽ là bản hợp đồng "bom tấn" mà Blaugrana sẽ công bố ở mùa hè 2019?

 - Bóng Đá

Barcelona rất muốn đưa Lacazette về Camp Nou.

3. Danny Welbeck

Những đóng góp của Danny Welbeck cho Arsenal mùa giải năm nay là rất tệ, thậm chí không đáng được đưa lên bàn cân với những trụ cột khác. Rất nhiều CĐV của Arsenal đã yêu cầu BLĐ đội bóng cần thanh lý cựu tiền đạo của Manchester United ngay mùa hè 2019, nếu không muốn tiếp tục phí phạm quỹ lương vì một người ít đóng góp cho đội bóng, lại thường phải vật lộn với chấn thương.

Số phận của Danny Welbeck chắc chắn sẽ được định đoạt trong thời gian tới, khi mà Arsenal vừa mất chiếc cúp Europa League đầy thất vọng và đối diện với cuộc bổ sung nhân sự trước mắt. Nhiều cái tên ở Emirates cũng phải rời đi, chứ không riêng gì Welbeck.

 - Bóng Đá

Danny Welbeck sẽ bị BLĐ Arsenal "thanh trừng".

4. Mesut Ozil

Bị thay ra ở phút 78, dù nhận được rất nhiều kỳ vọng của HLV Unai Emery trong vai trò nhạc trưởng, những gì mà Mesut Ozil để lại ở trận chung kết Europa League chỉ là sự nhạt nhoà và thất vọng. Kể từ khi triều đại HLV Emery được hình thành ở Arsenal, Ozil vẫn chưa thể thích ứng với lối chơi của vị chiến lược gia người Tây Ban Nha. Cùng với Danny Welbeck, Mesut Ozil là cái tên cũng bị đại đa số các CĐV yêu mến Pháo thủ thành London đòi "thanh trừng".

 - Bóng Đá

Ozil để lại bộ mặt rất thất vọng sau trận chung kết Europa League.

Minh Trí | 20:10 30/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục