"Mất Eden Hazard sẽ là tổn thất khổng lồ với Chelsea, thế nhưng..."

17:49 Thứ năm 20/06/2019

TinTheThao.com.vnChuyên gia Ian McGarry đã lên tiếng chỉ ra những điểm tích cực từ việc The Blues bán Hazard cho Real Madrid.

Như đã biết, sau 7 năm khoác áo Chelsea, Hazard cuối cùng đã ra quyết định rời Stamford Bridge. Tuyển thủ Bỉ rời đi trong tâm thế người hùng, với màn trình diễn rực sáng ở chung kết Europa League.

Real Madrid hiển nhiên đã có được một bản hợp đồng chất lượng. Còn Chelsea, đây rõ ràng là mất mát chẳng hề nhỏ với họ. Thế nhưng theo chuyên gia Ian McGarry, việc tiền đạo người Bỉ nói lời chia tay Stamford Bridge không hẳn là không có những điểm tích cực:

"Rõ ràng việc để mất Eden Hazard là một tổn thất khổng lồ với Chelsea. Sự thật là trong suốt 7 năm qua, chúng ta Hazard ghi bàn, Hazard kiến tạo, Hazard gần như là tất cả ở Stamford Bridge."

Tới Real, Hazard làm điều tàn nhẫn với Chelsea - Bóng Đá

Việc không còn Hazard sẽ khiến cho Chelsea có cơ hội khoác lên mình một bộ mặt mới.

"Tuy nhiên điều này cũng mang đến mặt tích cực, đó là giờ đây The Blues sẽ trở thành một tập thể trẻ trung hơn, giàu khao khát chiến đấu hơn."

"Đó sẽ là điều mà người hâm mộ muốn thấy."

Ở một diễn biến khác, vừa qua tiền vệ Jorginho đã có những chia sẻ về chuỗi ngày bắt đầu sự nghiệp, khó khăn mà anh vượt qua, cho tới việc chứng tỏ khả năng của bản thân. Theo Jorginho tiết lộ, anh từng muốn bỏ cuộc. Anh hoàn toàn chán nản với quãng thời gian phải thi đấu tại Berretti - một đội bóng địa phương - tại Serie C1/C2 với mức lương 20 euro mỗi tuần.

Anh Tú | 16:45 20/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục