Mất đúng 7 phút để "sao xịt" khẳng định sự tệ hại, Pirlo ngao ngán toàn tập

22:08 Thứ năm 29/10/2020

TinTheThao.com.vnCác CĐV Juventus trên mạng xã hội ngay lập tức đưa cái tên này vào tầm ngắm của sự chỉ trích.

Thất bại của Juventus trước Barcelona không phải là một kết quả quá bất ngờ. Khi phong độ của Bianconeri sau 5 vòng đấu tại Serie A là rất đáng thất vọng, họ chỉ thắng 2 và hòa 3 trận.

Juventus tiếp tục không có sự phục vụ của Cristiano Ronaldo do COVID-19, nhưng Andrea Pirlo vẫn còn những cái tên tốt nhất trên hàng công với Paulo Dybala, Alvaro Morata, Dejan Kulusevski và Federico Chiesa. Tuy nhiên, điều này lại ảnh hưởng đến sự cân bằng của đội bóng trong suốt 45 phút đầu tiên.

Juventus đã phải kết thúc hiệp 1 với một bàn thua, họ gặp khó khăn và cần một người thay thế, một sự thay đổi mà lẽ ra phải mang lại tính tươi mới cho đội bóng. Nhưng thay vào đó, trên băng ghế dự bị của Pirlo có một số ít gương mặt trẻ và rất ít cái tên chất lượng. HLV người Ý buộc phải tung Federico Bernardeschi vào sân, người đã chơi rất tệ vào cuối tuần qua.

I disastrosi 7 minuti di Bernardeschi in Juventus-Barcellona - Bóng Đá

 Federico Bernardeschi phải nhận rất nhiều chỉ trích.

Trong ít phút, người cũ của Fiorentina chẳng thể tạo ra khác biệt gì, anh gần như mất hút trên sân và không tạo ra được đột biến. Nhưng như thế vẫn chưa đủ, đỉnh điểm của sự thất vọng diễn ra đúng 7 phút sau khi Bernardeschi vào sân, chính cái tên này là người gây ra quả phạt đền bằng việc phạm lỗi với Ansu Fati, qua đó Lionel Messi đã có bàn thắng ấn định tỉ số.

Hiện tại, Bernardeschi không có một vai trò rõ ràng và dần lạc lối tại Juventus. Lần gần nhất, cầu thủ người Ý chơi một trận đấu thực sự hay đã quá xa, đó là màn lội ngược dòng đánh bại Atletico Madrid vào năm 2019.

Xem Andrea Pirlo phát biểu:

 
Minh Trí | 21:10 29/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục