Mặt đối mặt với Lampard, sao Chelsea muốn được làm rõ vai trò của mình

14:39 Thứ ba 09/07/2019

TinTheThao.com.vnMột thông tin liên quan đến cái tên mà các cổ động viên của đội chủ sân Stamford Bridge vô cùng quan tâm.

Dưới sự dẫn dắt của Maurizio Sarri, Jorginho là cái tên được xem là bất khả xâm phạm. Tiền vệ người Italia nghiễm nhiên chiếm lấy vị trí của N'Golo Kante, và nó khiến cho nhiều người cảm thấy không hài lòng.

Nhiều đánh giá thiển cận cho rằng cầu thủ gốc Brazil chỉ biết chuyền ngắn và ở khu vực thấp nhất hàng tiền vệ. Tuy nhiên, thống kê cho thấy rằng Jorginho là cầu thủ chuyền ở khu vực 1/3 sân đối thủ nhiều nhất Premier League mùa trước (416).

3 big issues Lampard will have to solve at Chelsea if he gets the job - Bóng Đá

Kante muốn được làm rõ vai trò của mình tại tây London dưới thời Lampard.

Tuy vậy, dù có nói thế nào đi nữa thì việc đẩy Kante đá dâng cao cũng là một sự lãng phí đối với tài năng của nhà vô địch World Cup 2018. Và mùa này, khi mà HLV Sarri không còn tại vị, Kante dễ thấy là nhiều khả năng sẽ tìm lại được vị trí đã làm nên tên tuổi của mình, nhất là sau khi đích thân HLV Lampard đã khẳng định Kante là cầu thủ quan trọng nhất đội bóng lúc này

Thế nhưng theo thông tin từ Express, cựu tiền vệ Leicester vẫn đích thân đến gặp Super Frankie vào ngày hôm qua để làm rõ vai trò của mình tại Stamford Bridge dưới triều đại của số 8 huyền thoại của The Blues. 

Ở một diễn biến khác, theo The Sun, vừa qua Lampard đã có động thái lên dây cót tinh thần cho các cầu thủ.

Anh Tú | 13:00 09/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục