Mất điểm trước Las Palmas, Zidane quyết thử nghiệm song sát mới

10:00 Chủ nhật 25/09/2016

TinTheThao.com.vnHLV Zinedine Zidane thừa nhận ông sẽ phân tích kỹ càng trận hoà giữa Real Madrid và Las Palmas đêm qua, đồng thời hé lộ thông tin về căp song sát mới của Los Blancos.

benzema-bale

Zidane có ý định kết hợp Benzema và Morata trên hàng công. Ảnh: Internet. 

Đêm qua, HLV người Pháp để Alvaro Morata ra sân ngay từ đầu, trong khi Karim Benzema xuất phát từ băng ghế dự bị. Dù vậy, cựu tiền đạo Lyon mới là người đem lại bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1 cho Real trong hiệp 2. Đáng tiếc, đội chủ sân Bernabeu không thể giành trọn 3 điểm khi Araujo gỡ hoà cho Las Palmas phút 85.

Trong trận này, cả Gareth Bale và Cristiano Ronaldo đều thi đấu nhưng thất bại trong việc ghi bàn dù có hàng loạt cơ hội. Sau trận đấu, HLV Zidane thừa nhận ông sẽ phân tích kĩ càng vì sao Real đánh mất lợi thế. Chia sẻ với báo giới, HLV này cho biết: "Từ khi trận đấu bắt đầu, chúng tôi đã chơi tốt, tạo được nhiều cơ hội. Tuy nhiên một phần chúng tôi cũng thiếu sự tập trung. Real kiểm soát trận đấu nhưng không thể chuyển hoá cơ hội thành bàn thắng. Chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng hơn.

Bạn phải tập trung 100% cho đến khi trận đấu kết thúc. Tôi sẽ trở lại và phân tích lý do vì sao Real không thể ghi bàn. Ngoài ra, Karim và Morata có thể đá cặp cùng nhau được."

Hiện tại, Real vẫn đang dẫn đầu La Liga với 14 điểm sau 6 trận, hơn đội xếp sau Barcelona 1 điểm. Giữa tuần sau, thầy trò Zidane sẽ có trận đấu khó khăn với Borussia Dortmund tại lượt trận thứ 2 Champions League.

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục