Mất điểm nghiệt ngã phút cuối, HLV Tài Em tố trọng tài xử ép

22:30 Thứ sáu 18/05/2018

HLV Phan Văn Tài Em tỏ ra rất tức giận sau khi Sài Gòn FC bị mất điểm vì tình huống thổi phạt đền ở những phút cuối trận trước Khánh Hòa.

Sau hiệp thi đấu thứ nhất chơi phòng ngự phản công, Sài Gòn FC bất ngờ đẩy cao đội hình và có bàn thắng dẫn trước ở phút thứ 55. Đường chuyền của Trần Vũ đã tạo điều kiện để Hoàng Thiên đánh bại thủ môn Tuấn Mạnh ở tư thế đối mặt và làm tung lưới đội bóng Phố Biển.

Nhận bàn thua, thế nhưng Khánh Hòa không mất bĩnh tình. Họ liên tục triển khai những đường tấn công đầy sắc lẹm. Nhưng cũng phải tới những phút cuối trận, mọi thành quả của đội khách mới được đền đáp. Một cầu thủ của Khánh Hòa bị hậu vệ Văn Ngọ phạm lỗi trong vòng cấm. Và Toure không phạm sai lầm để ấn định tỉ số hòa 1-1 cho Khánh Hòa trên chấm 11m.

Mất điểm oan, Sài Gòn FC than vãn trọng tài - Bóng Đá

HLV Phan Văn Tài Em mong muốn các trọng tài ở V-League thổi công tâm hơn. Ảnh: Đình Viên. 

Bước vào phòng họp báo, dù đồng tình với tình huống thổi phạt đền ở cuối trận, thế nhưng HLV Phan Văn Tài Em tỏ ra tức giận với nhiều quyết định không chính xác của trọng tài chính Trần Văn Lập.

Tôi đồng tình với quyết định thổi phạt đền, điều đó rất chính xác đến từ trọng tài Lập. Nhưng tôi đề nghị BTC cần xem xét về cách điều hành của tổ trọng tài ngày hôm nay. Không phải để thua ở phút cuối mà tôi yêu cầu như vậy. Rất nhiều trận đấu Sài Gòn FC bị những trọng tài bắt ép.

Nói về trận đấu này, Sài Gòn FC hơi tiếc vì bị cầm hòa khi trận đấu còn vài giây nữa kết thúc. Hàng thủ thiếu tập trung đã buộc chúng tôi bị thủng lưới ở tình huống thổi 11m của anh Lập,” HLV Phan Văn Tài Em chia sẻ ở phòng họp báo sau trận đấu.

Mất điểm oan, Sài Gòn FC than vãn trọng tài - Bóng Đá

Sài Gòn FC nhận bàn thua nghiệt ngã phút bù giờ cuối cùng. Ảnh: Đình Viên. 

Tuy nhiên, HLV Võ Đình Tân lại cho rằng, tổ trọng tài đã điều hành khá tốt ở trận đấu, thậm chí hoàn thành nhiệm vụ. Đặc biệt là tình huống thổi 11m chính xác và quyết đoán.

“Tôi không nói gì thêm, tôi đồng tình với tình huống phạt đền. Các học trò chơi rất cố gắng sau khi kết thúc mặt trận Cúp quốc gia 2018. Tôi hài lòng với kết quả hòa 1-1 trên sân khách,” nhà cầm quân của đội bóng phố Biển phát biểu.

Lê Thành | 20:50 18/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục