Mất cúp về tay M.U, Brendan Rodgers đòi phạt đền cho Liverpool

11:39 Thứ ba 05/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo Mirror, HLV Brendan Rodgers cho rằng Liverpool có thể được thưởng thêm 1 quả 11 mét trong trận thua 1-3 trước Manchester United ở chung kết ICC 2014.

Trận này, Liverpool có lợi thế dẫn bàn từ rất sớm sau pha sút phạt đền thành công của Gerrard ở những phút đầu hiệp 1. Song, họ đã không duy trì được thế dẫn bàn khi để M.U lật ngược thế cờ trong hiệp 2.


Dù phải nhận thất bại, nhu7gn HLV Brendan Rodgers vẫn cho rằng đội bóng của ông đang đi đúng hướng trên chặng đường chuẩn bị cho mùa giải mới. "Chúng tôi xứng đáng có bàn dẫn trước và tạo ra được những cơ hội sau đó. Tôi nghĩ Liverpool có thể được thưởng thêm 1 quả 11 mét.

United đã có những giây phút khó khăn trước lối chơi của Liverpool, song đội bóng lại để thủng lưới 1 bàn đầy thất vọng và bàn thứ 2 đã khiến mọi chuyện đổi khác. Tuy nhiên, có rất nhiều điểm tích cực cho CLB ở trận này và chúng tôi đang chờ ngày khai màn mùa giải mới
".

Cũng theo HLV Brendan Rodgers, lực lượng của Liverpool hiện tại đang ở điều kiện tốt và không hề cho thấy có dấu hiệu bị suy giảm, dù cho đội bóng đã không còn tiền đạo Luis Suarez trong đội hình.

"Các cầu thủ đều có thể trạng tốt. Liverpool vẫn còn vài vị trí phải bổ sung, nhưng chúng tôi lúc này đã sẵn sàng cho Premier League mùa giải mới".
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục