Mất Công Phượng, Sint-Truiden chiêu mộ bại tướng của U22 Việt Nam

20:05 Thứ năm 26/12/2019 | 2

TinTheThao.com.vnSau khi chia tay Công Phượng, Sint-Truiden đã chuyển hướng sang chiêu mộ 1 ngôi sao của U22 Indonesia.

Sint-Truiden đã chính thức nói lời chia tay với Nguyễn Công Phượng sau khi chấp nhận đề nghị của CLB TP.HCM. Theo quan điểm của chủ tịch đội bóng Bỉ, đây là 1 điều đáng tiếc: "Đây là 1 sự việc khá đáng tiếc cho Sint-Truiden và Công Phượng. Anh ấy được ngưỡng mộ tại Việt Nam giống như Eden Hazard đối với người hâm mộ Bỉ. Sự ra đi của anh ấy cũng là một điều đáng tiếc cho chúng tôi."

Mất Công Phượng, Sint-Truiden chiêu mộ bại tướng của U22 Việt Nam - Bóng Đá

 Sint-Truiden đang đàm phán để chiêu mộ Saddil Ramdani.

Ngay sau khi để mất tiền đạo người Việt Nam, "Chim Hoàng yến" ngay lập tức chuyển hướng sang 1 ngôi sao khác của bóng đá Đông Nam Á, cụ thể là Indonesia. Theo đó, Sint-Truiden đang đàm phán để chiêu mộ Saddil Ramdani - tuyển thủ của U22 Indonesia tại SEA Games 30. Anh cũng chính là mũi giáp công lợi hại của Tim Garuda trên đất Philippines và cũng nhận 2 thất bại trước U22 Việt Nam (tại vòng bảng và trận Chung kết).

Trang Indosport vẫn không quên cảnh báo Saddil về trường hợp của Công Phượng: "Giải VĐQG Bỉ có nhiều cầu thủ chất lượng. Nếu được chơi bóng tại Bỉ, đây sẽ là cơ hội tốt để Saddil phát triển sự nghiệp, qua đó sẽ cống hiến nhiều hơn cho bóng đá Indonesia.

Tuy nhiên, vì có nhiều ngôi sao chất lượng nên nếu tới đây, thời gian ra sân của Saddil sẽ rất hạn chế, thậm chí chỉ được thi đấu cho đội dự bị như trường hợp của Công Phượng."

Đăng Huy | 19:07 26/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục