Mất chỗ vào lớp trẻ, sao Liverpool tính đường tháo chạy

22:02 Thứ bảy 17/11/2018

TinTheThao.com.vnViệc thường xuyên không được thi đấu trong mùa giải năm nay đang khiến Nathaniel Clyne bắt đầu cân nhắc về tương lai.

Sau khi chuyển tới từ Southampton vào mủa Hè 2016, Nathaniel Clyne đã nhanh chóng được mặc định cho một suất thi đấu chính thức cho vị trí hậu vệ phải của Liverpool. Sự cơ động của bản hợp đồng 12.5 triệu bảng này đã giúp The Kop lọt vào trận chung kết của 2 giải đấu Europa League và League Cup.

Mất chỗ vào lớp trẻ, sao Liverpool tính đường tháo chạy - Bóng Đá

 Nathaniel Clyne bắt đầu cân nhắc về tương lai tại Liverpool.

Tuy nhiên sau khi gặp phải chấn thương rất nặng ở mùa giải năm ngoái, Nathaniel Clyne đã đánh mất hoàn toàn vị trí của mình vào tay tài năng trẻ Trent Alexander-Arnold. Trong mùa này, dù đã hoàn toàn bình phục chấn thương, cũng chỉ mới được ra sân đúng 1 lần trong trận thua trước Chelsea ở Cúp Liên Đoàn.

Trước tình cảnh hiện tại, Clyne đang cân nhắc tìm kiếm cho mình một đội bóng mới vào tháng Giêng tới. Hiện theo đánh giá của Tranfermart, giá trị hiện tại của Clyne đang là vào khoảng 20 triệu bảng.

Mức lương hiện tại của Clyne tại Liverpool đang là 70.000 bảng/tuần, và đó nhiều khả năng cũng sẽ là lý do để Liverpool nghiêm túc cân nhắc khả năng bán Clyne vào tháng Giêng sắp tới nhằm mang về một tân binh chất lượng hơn.

Video tài năng của Nathaniel Clyne

Kỳ Anh | 21:25 17/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục