Mất cả Aguero lẫn Jesus, Pep Guardiola tiết lộ phi vụ mua tiền đạo đổ vỡ

22:04 Thứ ba 27/10/2020

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Citizens trải lòng về ý định chuyển nhượng của CLB trong phiên chợ hè.

 

Những bàn thắng đẹp nhất của Sergio Aguero tại Manchester City

Manchester City đang trải qua khởi đầu Premier League khó khăn. Qua 5 vòng đấu đầu tiên, đương kim á quân giải đấu mới thắng được 2 trận. 

Tổn thất lực lượng đáng kể nhất với Citizens từ đầu mùa rơi vào vị trí chủ công. Gabriel Jesus chấn thương chưa hẹn ngày trở lại, còn Aguero vừa tái xuất lại gặp vấn đề và có khả năng không kịp bình phục trước chuyến hành quân chạm trán kình địch Liverpool đầu tháng sau.

Phát biểu được talkSPORT dẫn lời, HLV Pep Guardiola cập nhật tình hình của cậu học trò Argentina: "Phụ thuộc vào chấn thương, thời gian hồi phục của cậu ấy ít nhất sẽ là 10-15 ngày. Nếu lâu hơn sẽ là 3 tuần đến 1 tháng, tôi cũng không biết nữa."

 Pep Guardiola says Manchester City ‘couldn’t afford’ to sign striker despite £123m summer spree as Sergio Aguero and Gabriel Jesus both sidelined - Bóng Đá

 Không lâu sau khi trở lại thi đấu, Aguero lại dính chấn thương và phải sớm rời sân ở trận hòa West Ham United.

Guardiola xác nhận Citizens từng tính đến việc chiêu mộ 1 chân sút đẳng cấp trong phiên chợ hè, nhưng sau cùng không thể hoàn tất phi vụ: "Chúng tôi đã cân nhắc. City đã nghĩ về 1 mẫu tiền đạo nữa, nhưng không thể chiêu mộ."

"Nếu quyết định mua 1 chân sút, đó phải là người có đẳng cấp tương đồng Gabriel và Sergio, nhưng chúng tôi không đủ điều kiện. Chúng tôi đã nghĩ: 'OK, Sergio đang trở lại' và cũng không lường trước việc Gabriel chấn thương. Đôi khi chuyện này xảy ra."

Phụng Sồ | 21:06 27/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục