Mất 'báu vật' vào tay Barca, Bayern nghi Ajax 'chơi bẩn'

14:08 Thứ hai 28/09/2020

TinTheThao.com.vnBayern Munich được cho đang rất tức giận với cách làm việc của Ajax.

Chỉ sau mùa giải đầu tiên được đôn lên đội 1 Ajax Amsterdam, hậu vệ cánh phải Sergino Dest đã lập tức thu hút sự chú ý của hàng loạt ông lớn. Suốt thời gian dài gần đây, Bayern Munich là đội liên hệ với Ajax nhiều nhất, dẫn đầu đường đua cho chữ ký của sao trẻ người Mỹ. Việc Dest chính thức đến Đức được cho chỉ là vấn đề về thời gian. Tuy nhiên vài ngày trước, Barcelona bất ngờ vươn lên giành "pole", sẽ đón Sergino Dest trong 24 giờ tới.

Sergiño Dest is not in Ajax's stating XI today - Bóng Đá

 Sergino Dest sẽ sớm đến Barca.

Theo trang Sport, ban đầu Bayern chỉ đề xuất 12 triệu euro cho Ajax, sau đó nâng lên gần 20 triệu. Tuy nhiên đến lúc này, đội bóng Hà Lan không mấy nhiệt tình trong việc đàm phán. Sau những thông tin gần đây, Bayern cho rằng Ajax đã cố tình trì hoãn để đợi Barca bán xong Nelson Semedo cho Wolves. Qua đó sẽ thu được tiền và có chỗ trống cho Dest trong đội hình thi đấu.

Sport cho biết Hùm xám đã rất bất ngờ trước pha "lật kèo" này, bởi họ sẵn sàng cạnh tranh công bằng với Barca về mức phí chuyển nhượng. Ông lớn nước Đức cho rằng Ajax Amsterdam đã "đi đêm" với Blaugrana, rất tức giận với hành vi không đẹp của đội chủ sân Johan Cruyff.

Đến Barca, Dest sẽ làm việc với HLV Ronald Koeman, người vốn có ấn tượng rất tốt với anh.

Mùa giải đầu tiên của Dest ở đội 1 Ajax:

 
Thanh Vũ | 13:10 28/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục