Mất băng đội trưởng, Xhaka tiết lộ thái độ của các cầu thủ Arsenal với mình

12:01 Thứ tư 13/11/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ Thụy Sĩ hé mở điều các đồng đội Pháo Thủ làm với anh.

Arsenal đang trải qua một trong những giai đoạn tồi tệ nhất dưới triều đại Unai Emery. 5 trận gần nhất trên tất cả đấu trường, Pháo Thủ toàn hòa và thua. Bết bát trên sân cỏ, phòng thay đồ của đội chủ sân Emirates còn bất ổn với câu chuyện chiếc băng đội trưởng.

Ở trận hòa 2-2 thất vọng trước Crystal Palace, Granit Xhaka khi bị thay ra khỏi sân đã thể hiện sự bực tức bằng việc ném băng đội trưởng, hướng lên khán đài kêu CĐV "biến đi", rồi cởi phăng áo, đi thẳng vào đường hầm khi trận đấu vẫn đang diễn ra.

Xhaka sau đó đã bị Emery tước băng thủ quân và đến lúc này vẫn chưa tái xuất sân cỏ.

Granit Xhaka '100 per cent' behind Arsenal after Crystal Palace incident - Bóng Đá

 Xhaka chưa hẹn ngày trở lại.

Gần đây, tiền vệ Thụy Sĩ đã thực hiện bài phỏng vấn với ấn phẩm tại quê nhà - Blick. Xhaka bộc bạch về quãng thời gian khó khăn, đồng thời cũng tiết lộ hành động ý nghĩa mà các đồng đội dành cho mình: "Một số đồng đội đến gặp tôi và điều đó thật tuyệt. Họ động viên tôi đừng để sự cố làm mình thất vọng. Trên tất cả, họ chỉ ra rất nhiều fan Arsenal trên khắp thế giới không thích cách người hâm mộ phản ứng trong sân vận động và chỉ trích điều đó."

"Tôi biết bóng đá và vai trò đội trưởng rất ý nghĩa với mọi người tại London. Tôi đã luôn 100% đứng sau CLB với tư cách 1 cầu thủ kể từ khi đến đây. Tôi tự hào khi chơi bóng cho CLB lớn này."

Xem Emery bàn về Xhaka:

Phụng Sồ | 11:30 13/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục