Mất 8 trụ cột, đội hình SLNA “tan nát” trước vòng 7 V-League 2018

12:36 Thứ tư 02/05/2018

Sau trận đấu vất vả trước TP. HCM tại vòng 1/8 Cúp Quốc Gia, SLNA đã gặp tổn thất nặng nề về mặt lực lượng.

Tháng 4 quả là khoảng thời gian khủng khiếp với SLNA. Họ phải căng sức chiến đấu trên cả 3 đấu trường AFC Cup, Cúp Quốc Gia và V-League. Đặc biệt trong khoảng thời gian từ ngày 10/4 đến 29/4, đoàn quân của HLV Đức Thắng phải chơi 5 trận, trong đó có 2 trận đấu có tính chất then chốt trong việc giành vé đi tiếp tại AFC Cup (với Tampines Rovers và Johor Darul Ta'zim), bên cạnh đó là những trận cầu căng thẳng tại đấu trường quốc nội. Lịch thi đấu và di chuyển dày đặc khiến thể lực của các cầu thủ bị bào mòn nghiêm trọng và hậu quả xấu nhất đã đến sau trận đấu với TP. HCM.

 - Bóng Đá

 Chân sút chủ lực Olaha bị dập dây chằng và phải nghỉ 2 tuần. Ảnh: Trung Kiên.

Pha vào bóng ác ý của trung vệ Đình Luật bên phía đội khách ở phút thứ 90 đã khiến tiền đạo đang có phong độ tốt Olaha Michel bị dập dây chằng gối. Theo chuẩn đoán của các bác sĩ, Olaha phải nghỉ thi đấu ít nhất 2 tuần. Đây là một tin sét đánh với NHM xứ Nghệ và cả HLV Đức Thắng.

Trước đó, tân binh Osmar Francisco cũng đã phải nghỉ thi đấu vì lý do tương tự. Hiện chưa rõ khả năng ra sân của cựu tiền đạo HAGL. Tuy nhiên, rất có thể HLV Đức Thắng và các cộng sự sẽ phải tính đến phương án “chấp tây” trong cuộc đối đầu với Nam Định tại vòng 7 V-League. Mọi hy vọng trên hàng công sẽ được đặt trên vai của chân sút trẻ đang hồi sinh Hồ Tuấn Tài, người đã ghi 3 bàn trong 4 trận gần nhất.

 - Bóng Đá

Tân binh Osmar cũng chưa hẹn ngày trở lại. Ảnh: CLB TP.HCM.

Không chỉ mất sạch ngoại binh, SLNA còn có một danh sách dài những nội binh đang phải nghỉ thi đấu vì chấn thương bao gồm Nguyên Mạnh, Võ Ngọc Toàn, Lê Thế Cường và Hồ Phúc Tịnh. Bên cạnh đó, đôi cánh Xuân Mạnh và Đình Hoàng cũng vắng mặt trong trận đấu sắp tới vì đã nhận đủ 3 thẻ vàng. Nhiều khả năng Phạm Mạnh Hùng hoặc Võ Ngọc Đức sẽ được lựa chọn để thay thế.

HLV Đức Thắng chia sẻ: “SLNA đã mất quá nhiều người. Hơn lúc nào hết chúng tôi cần nắm chặt tay nhau để tiến về phía trước. Nam Định đang đứng bét bảng nhưng thi đấu với một đội bóng ở thế đường cùng như vậy luôn rất khó khăn.”

Danh sách cầu thủ nghỉ thi đấu vòng 7 của SLNA:

Thủ môn: Nguyên Mạnh

Hậu vệ: Xuân Mạnh, Đình Hoàng

Tiền vệ: Ngọc Toàn, Lê Thế Cường

Tiền đạo: Phúc Tịnh, Olaha, Osmar Francisco

HG - BongDa.com.vn - TTVN | 11:30 02/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục