Mất 4 năm tu nghiệp, "viên ngọc quý" người Brazil lại bị Real ruồng bỏ

20:37 Thứ sáu 28/06/2019

TinTheThao.com.vnKhông còn nằm trong kế hoạch của Real Madrid, một ngôi sao nữa sắp nói lời chia tay câu lạc bộ.

Sau một mùa giải vô cùng thành công, "Gã khổng lồ" Bồ Đào Nha, Benfica muốn tiếp tục duy trì thế áp đảo ở đấu trường quốc nội đồng thời tạo nên kỳ tích tại Champions League mùa tới. Vì vậy, họ liên tục đưa ra những động thái trên thị trường chuyển nhượng nhằm củng cố sức mạnh ở cả ba tuyến.

Dường như Benfica đang lên kế hoạch chiêu mộ những ngôi sao bị Real Madrid thất sủng. Gần đây, họ đã đến thủ đô Tây Ban Nha để thương thảo các điều khoản trong thương vụ của tiền đạo Raul de Tomas. Chưa dừng lại ở đó, nhà vô địch Primera Liga  2018 tiếp tục đánh tiếng muốn mua một ngôi sao trẻ khác cũng thuộc biên chế Los Blancos, Lucas Silva.

Benfica mua Lucas Silva - Bóng Đá

 Lucas Silva không còn nằm trong kế hoạch của Real Madrid.

Tiền vệ người Brazil đã bị ban lãnh đạo Real đem đi cho mượn trong suốt 4 năm vừa qua và anh vừa trở về câu lạc bộ từ tháng trước. Các phương tiện truyền thông UOL Esporte ở quê hương anh tiết lộ, đội chủ sân Bernabeu rất muốn thanh lý Silva dù cầu thủ 26 tuổi vẫn còn một năm trong hợp đồng.

Silva trải qua ba mùa giải cho mượn cuối cùng tại câu lạc bộ thời thơ ấu Cruzeiro, sau một thời gian tu nghiệp ở Ligue 1 trong màu áo Marseille. Dẫu vậy, màn trình diễn của anh vẫn không thể khiến ban lãnh đạo Los Blancos hài lòng.

Vì vậy, nhiều khả năng tiền vệ sinh năm 1993 buộc phải rời đi để tìm bến đỗ thích hợp hơn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè. Và đội bóng có trụ sở tại Lisbon đã vượt qua hàng loạt cái tên đáng gờm như Atalanta, Espanyol hay Sevilla để giành lợi thế trong cuộc đua này.

Xem Eden Hazard ra mắt Real Madrid:

Trường Sơn | 20:07 28/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục